Cộng đồng mạng

Xuất hiện “em gái góc nghiêng” của Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng xôn xao

Thùy Trang sở hữu khuôn mặt với góc nghiêng không khác nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến ai cũng phải giật mình khi đặt hai bức ảnh cạnh nhau.

Ở "góc nghiêng thần thánh", không ít người cho rằng Thùy Trang mang nhiều nét giống Sơn Tùng M-TP

Lê Trần Thùy Trang (sinh năm 2001) là học sinh trường THPT chuyên Hà Tĩnh. Nữ sinh lớp 11 này đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý những ngày qua khi hình ảnh của Trang đăng tải được cho là quá giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ở "góc nghiêng thần thánh", từ sống mũi đến đôi môi rồi nét mặt của Trang đều có nét hao hao giống giọng ca “Lạc trôi” khiến không ít dân mạng hiểu lầm Trang là “em gái bị thất lạc” của Sơn Tùng.

Liên hệ với Trang, cô chia sẻ: “Thực ra thì chỉ một vài ảnh của em có nét giống. Ban đầu có vài bình luận nói em giống anh Sơn Tùng, em thấy cũng hơi phiền vì nhìn không thấy gì cả nhưng xong nhiều người nói quá nên em để ý lại thì thấy giống thật. Em hơi bất ngờ chứ cũng không vui không buồn”.

Trang cho biết thêm, 10x không phải là một Sky (tên gọi fan của Sơn Tùng M -TP) tuy nhiên Trang lại rất thích những phát ngôn của giọng ca Thái Bình và coi nam ca sĩ như một “tấm gương sống” để mình noi theo.

“Em không phải là Sky nhưng Tùng là người em lấy làm tấm gương sống, trước những scandal Tùng vượt qua mọi chuyện bằng sự im lặng. Còn em thích và hâm mộ Soobin từ 5 năm trước nhưng 2 năm trở lại đây mới tham gia Susufamily.”, nữ sinh Hà Tĩnh nói.

Được biết Trang có sở thích tập gym, nghe nhạc và đặc biệt là thích chụp ảnh "diễn sâu" với “góc nghiêng thần thánh”.

Tuy sở hữu góc nghiêng giống Sơn Tùng nhưng Trang thừa nhận khuôn mặt chính diện của mình không quá ấn tượng, thậm chí nếu cười thì “ai cũng sợ” nên gần như Trang chưa bao giờ cười khi chụp ảnh.

Dự định của nữ sinh Hà Tĩnh là thi đỗ vào trường ĐH APU của Nhật.

Cùng ngắm nữ sinh có vẻ mặt giống Sơn Tùng M-TP:

(Ảnh: FBNV)

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Sơn Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP