Cộng đồng mạng

Xuất hiện clip phượt thủ rồ ga, hú hét, thi nhau lao vào và dẫm đạp đàn bướm ở Cúc Phương

Mùa bướm Cúc Phương đã đến, và đây đang trở thành điểm đến yêu thích của các Phượt thủ.

Khi vụ ồn ào ”Đoàn phượt thủ 16 xe 28 người bóc phốt quán cafe võng chặt chém ở Cà Mau” đang vừa tạm lắng xuống, thì mới đây, lại tiếp tục có thêm một sự việc khác cũng đến từ các ”phượt thủ” gây bức xúc trong cư dân mạng.

Ai cũng biết, tháng 4 chính là mùa bướm ở Cúc Phương. Sự xuất hiện rợp trời của các đàn bướm đầy sắc màu đã biến nơi đây thành một nơi thăm quan lý tưởng trong những ngày gần đây. Một đoàn phượt nọ cũng đến Cúc Phương với sự háo hức đó. Nhưng có lẽ vì quá háo hức mà họ đã thi nhau dẫm đạp và phi xe vào đàn bướm.

Đoạn clip được đăng tải bởi thành viên có tên H.S trong một group về Phượt và ngay lập tức đã gây sự chú ý. Trong clip, đoàn phượt này đã hú hét, lao vào đàn bướm đang đậu giữa đường để chụp hình. Có thể thấy bàn chân của một thanh niên trong clip dường như dậm lên hẳn đàn bướm. Một lát sau thì có một chiếc xe số tiếp tục rồ ga, lao thẳng vào đàn bướm trên.

Thi nhau đạp vô đàn bướm rồi nẹt bô ầm ỹ

Bạn Phan Cao bình luận: ”Đạp lên đàn bướm xong cười sằng sặc, gào hú như đang quẩy trong bar, cầm điện thoại quay quay…. Từ hành động đến thần thái nhìn mà buồn nôn”

”Nhìn đàn bướm đậu 1 chụm dưới đất bay lên mình còn đang tưởng tượng ra cảnh sắc hữu tình có phần vô thực, thì ở đâu một thanh niên lao vào một cách thô bạo… thật sự rất bức xúc đấy!” - B.N.

”Cứ thế này bảo sao các vườn bảo tồn quốc gia ngập rác!” - Y.U

Cũng qua sự việc này, cùng với câu chuyện ”16 xe 28 phượt thủ” mới đây, rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng và mất niềm tin đối với dân phượt hiện nay. Bạn Toàn Vũ nói: ”Bây giờ tôi cảm thấy sợ phượt thủ. Tất nhiên là phượt cũng có người xấu người tốt. Nhưng mà dạo này toàn phượt thiếu ý thức, văn hóa thì không có, toàn đi phá hoại làm phiền… Thực sự làm tôi mất cảm tình”

Clip trên cũng khiến người ta nhớ lại vào năm ngoái, cũng vào mùa bướm Cúc Phương, một phượt thủ đã phi trực tiếp xe Cào Cào vào một đàn bướm hàng ngàn con đang đậu bên bờ hồ, gây bức xúc trong cư dân mạng. Có lẽ, việc phải ”đụng chạm” vào đàn bướm để có được những bức ảnh ”sâu deep” rất được dân phượt ưa chuộng.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP