Teen

Xuất hiện clip nữ sinh thế hệ 10x đánh nhau, rớt xuống mương

Một nhóm các nữ sinh được cho thế hệ 10x (sinh từ năm 2000 trở đi) tụ tập tranh cãi, đánh nhau tới mức một cô bị ăn tát, còn một cô bị đạp xuống mương.

Hôm qua, một clip mang tên “10x đánh nhau và cái kết đắng lòng” đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Clip ghi lại cảnh tượng không mấy hay ho về cách hành xử “côn đồ” của một bộ phận nữ sinh ngày nay.

Mở đầu clip, hai nhóm nữ sinh tranh cãi khá to tiếng. Đáng nói là dù khoác trên mình bộ đồng phục học sinh nhưng cách cư xử, lối nói chuyện của các em đều tỏ ra thiếu văn hóa. Giữa hai bên liên tục có những lời lẽ văng tục, chửi bới khó nghe.
Nhóm nữ sinh cãi vã, văng tục và đánh nhau vẫn còn mặc nguyên áo đồng phục (Ảnh chụp lại từ clip)
Nhóm nữ sinh cãi vã, văng tục và đánh nhau vẫn còn mặc nguyên áo đồng phục (Ảnh chụp lại từ clip)
Cho đến thời điểm một nữ sinh gạt bạn ra để tiện tay dạy dỗ đối phương bằng một cái tát. Ngay sau khi nữ sinh này ra tay, một nam thanh niên tự nhận là anh của cô gái bị tát liền tung chân đạp nữ sinh này xuống mương.
Bờ mương khá cao (khoảng 1,5 – 2mét), khiến cho cô gái phải nhờ bạn kéo lên trong tình trạng bùn lầy đen kịt từ đầu tới chân. Rất may là lượng nước trong mương vừa đủ khiến nữ sinh này không bị đuối nước, cũng không bị va đập mạnh.
Một nam thanh niên xuất hiện bất ngờ, đạp nữ sinh rớt xuống mương
Một nam thanh niên xuất hiện bất ngờ, đạp nữ sinh rớt xuống mương
Bờ mương khá cao, rất may nữ sinh này không bị thương tích nặng
Bờ mương khá cao, rất may nữ sinh này không bị thương tích nặng
Bùn đất lấm lem bộ đồng phụ học sinh sau khi nữ sinh này được bạn kéo lên 
Bùn đất lấm lem bộ đồng phụ học sinh sau khi nữ sinh này được bạn kéo lên (Ảnh chụp lại từ clip)
Lối cư xử hung đồ, “chợ búa” của các học sinh trong clip đã khiến cư dân mạng “giật mình”. “Không ngờ các em 10x ngày nay “máu chiến” như vậy. Con gái con lứa mà như giang hồ”, lời của bạn NguyenSua. “Thế này thì chuẩn bị lên trường ăn phạt, không khéo cho nghỉ học hết cả đám”, thành viên TunLun dự đoán….
Tới nay, danh tính của các học sinh tham gia vụ xô xát này vẫn chưa được làm rõ, chỉ có thể phỏng đoán thông qua giọng nói rằng các em học tại một ngôi trường ở khu vực phía Bắc.
Thiết nghĩ, nhà trường và gia đình cần can thiệp để giáo dục con em và có biện pháp xử lý để tránh những vụ việc tương tự có thể xảy ra.
M.C

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP