Địa Chí Hà Tĩnh

Xuất bản Kỷ yếu “70 năm lực lượng Tham mưu Công an tỉnh Hà Tĩnh” (18/4/1946-18/4/2016)

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu Công an nhân dân (18/4/1946-18/4/2016), để ôn lại truyền thống của các thế hệ làm công tác Tham mưu Công an Hà Tĩnh qua các thời kỳ cách mạng, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Tham mưu đã hoàn thành cuốn Kỷ yếu “70 năm lực lượng Tham mưu Công an tỉnh Hà Tĩnh” (18/4/1946-18/4/2016).

Trang bìa Kỷ yếu “70 năm lực lượng Tham mưu Công an tỉnh Hà Tĩnh”

Hơn 200 bức ảnh, với 70 trang tư liệu gắn với 70 năm truyền thống của lực lượng tham mưu đã khái quát những dấu mốc lịch sử quan trọng, hào hùng của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ làm công tác tham mưu Công an tỉnh Hà Tĩnh qua các thời kỳ. Cuốn Kỷ yếu sẽ giúp cán bộ, chiến sỹ hiểu biết sâu sắc và tự hào hơn về truyền thống hy sinh, tận tụy, nhiệt huyết của lực lượng tham mưu Công an Hà Tĩnh. Qua đó để không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao năng lực công tác và tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cuốn Kỷ yếu đã cơ bản thể hiện được chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Tham mưu Công an Hà Tĩnh.

Cuốn Kỷ yếu đã cơ bản thể hiện được chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Tham mưu Công an Hà Tĩnh. Từ những khó khăn về cơ sở vật chất, phương tiện, lực lượng thời kỳ trước đây, trải qua những giai đoạn lịch sử của dân tộc, lực lượng Tham mưu đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập nên nhiều chiến công và nhiều thắng lợi vẻ vang.

Cuốn Kỷ yếu xuất bản đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống của lực lượng Tham mưu Công an nhân dân là một trong những các hoạt động quan trọng chào mừng 70 năm ngày truyền thống lực lượng Tham mưu CAND, tạo khí thế, động lực để lực lượng Tham mưu Công an Hà Tĩnh sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ ở những chặng đường phía trước.

ĐINH QUYÊN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP