Vòng quay Thể thao

Xuân Trường ghi bàn đầu tiên cho Gangwon FC khi đá tập

Ngay trong buổi tập đầu tiên của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã có khởi đầu suôn sẻ.

Trong bài viết trên trang chủ Gangwon FC, Trường ‘híp” xuất hiện với hình ảnh đang cười rất tươi trong phòng ngủ ở đại bản doanh CLB. Điều này cho thấy tâm lý tiền vệ sinh năm 1995 rất thoải mái. Cá nhân Xuân Trường cũng háo hức được ra sân tập luyện cùng “Real Gangwon” (biệt danh của đội).

Và ngay trong buổi tập đầu tiên, Xuân Trường để lại dấu ấn mạnh mẽ. Khi tham gia thực hiện bài phối hợp tấn công, cựu tiền vệ Incheon United đã ghi bàn sau một pha qua người bên cánh trái. Suốt buổi tập, HLV Choi Yun-kyum của Gangwon FC liên tục bày tỏ sự hài lòng về cậu học trò cũ.

Xuan Truong ghi ban dau tien cho Gangwon FC khi da tap hinh anh 1
Hình ảnh của Xuân Trường trên trang chủ Gangwon FC.

“Trường, bên trái. Đúng rồi, chạy sang phải đi Trường. Làm tốt lắm”, nhà cầm quân 54 tuổi chỉ đạo. Trước đó, HLV Choi cũng dành lời ngợi khen và chúc Xuân Trường thành công trong màu áo mới. “Hy vọng cậu ta sẽ có những tháng ngày tốt đẹp. Gangwon FC chào mừng Xuân Trường gia nhập CLB”.

Cũng trong bài viết, Xuân Trường được mô tả hòa nhập rất nhanh với “ngôi nhà mới”. Anh tỏ ra thích thú với ẩm thực Hàn Quốc. Cầu thủ này còn tỏ ra thân thiện với các đồng đội và nói tốt tiếng Anh khi giao tiếp với họ. “Tôi thấy mọi thứ ổn. Bản thân rất háo hức chờ ngày tập luyện cùng đồng đội”, Xuân Trường nói.

Trong bữa ăn tối đầu tiên, Trường ngồi cạnh tiền vệ phòng ngự Oh Seung-bum và cầu thủ 26 tuổi người Hàn Quốc rất ngạc nhiên khi chứng kiến người đồng đội trẻ thích thú với các món ăn Hàn Quốc. Một số thành viên khác cũng quan tâm đến Xuân Trường và tiến tới làm quen với anh.

Trong màu áo Gangwon FC, lịch tập của Xuân Trường được chia làm hai buổi vào ngày đầu tiên. Lúc sáng sớm thì cầu thủ này tham gia tập aerobic. Tới chiều, họ mới thực hiện rèn luyện những miếng đánh chiến thuật. Xuân Trường ghi được bàn thắng xuất phát sau pha phản công.

Dễ nhận thấy Xuân Trường đang nhận được sự đón tiếp ấm áp tại Gangwon FC. Các đồng đội thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ tân binh về nhiều thứ. Vài người khác còn chia sẻ những kiến thức giúp ngoại binh hòa nhập với môi trường Gangwon FC cho Xuân Trường. HLV Choi cũng hứa hẹn giúp tiền vệ sinh năm 1995 cải thiện khả năng chơi bóng.

Về phần mình, Xuân Trường vui vẻ cho biết: “Gangwon FC đón tiếp tôi rất ấm áp. HLV Choi Yun-kyum tận tình chỉ ra sự khác biệt giữa Hàn Quốc và Việt Nam cho tôi. Những đồng đội luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi khi cần. Tôi tin mình sẽ tiến bộ trong thời gian tới”.

Nguyên Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP