Giáo dục - Đào tạo

Xuân Phổ: Biểu dương khen thưởng GV-HS đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập

Hội khuyến học xã Xuân Phổ đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên – học sinh có thành tích xuất sắc trong  năm học 2014 – 2015. Đến dự buổi lễ có đại diện thường trực hội khuyến học huyện; Lãnh đạo thường trực Đảng Uỷ, chính quyền địa phương cùng 30 giáo viên, 179 học sinh là những bông hoa đẹp trong vườn hoa thi đua dạy tốt, học tốt.

hatinh24h 01

Trong năm học qua, nhiều Thầy giáo, Cô giáo hiện đang công tác giảng dạy ở các cấp học trên địa bàn đã luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, nghiệp vụ sư phạm, sáng tạo trong chuyên môn, tâm huyết với sự nghiệp trồng người và dành được những thành tích đáng ghi nhận. Tổng kết năm học qua, 3 nhà trường trong toàn xã đả có 15 giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở trở lên. Phong trào thi đua học tốt, rèn luyện tốt, chăm ngoan, vượt khó trong các em học sinh ở các bậc học đả trở thành phong trào thi đua sôi nổi. Phần lớn các em tuy đang nhỏ tuổi, nhưng dưới sợ quan tâm của gia đình, Thầy cô và động viên của lãnh đạo địa phương các cấp, các ngành đã có chí hướng phấn đấu học tập, rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp. Điển hình trong năm học đã có 5 em đạt thành tích học sinh giỏi Tỉnh; 36 em giỏi huyện; 79 em giỏi cấp trường.

Để có được những thành tích đầy tự hào đó, là do có sự quan tâm chỉ đạo sát sao và tạo nhiều điều kiện thuận lợi của các cấp lãnh đạo đối với hoạt động dạy và học tại các nhà trường, sự nỗ lực cố gắng của thầy cô và các em học sinh. Đặc biệt là sự hoạt động tích cực, hiệu quả và kịp thời của Hội khuyến học xã Xuân Phổ đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường trong những năm học qua. Ngoài ra, hội khuyến học xã Xuân Phổ đã xây dựng Gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học là nhân tố quan trọng trong cuộc vận động xóa đói giảm nghèo, làm kinh tế giỏi, xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn dân cư và xây dựng nông thôn mới, là hạt nhân của cuộc vận động toàn dân học tập, học tập suốt đời.

 Hồng Quang / NXO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP