Giải trí

Xuân Lan lần đầu xuất hiện cùng con gái sau khi sinh

 

Ngày 2/11, siêu mẫu bị bắt gặp khi đưa con gái (bé Thỏ) đến khám bệnh tại một bệnh viện nhi ở trung tâm TP.HCM. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con xuất hiện sau khi cô lâm bồn vào ngày 1/11.

Xuất hiện tại địa điểm khám bệnh với trang phục áo len hồng nổi bật và quần vải đen giản dị, khuôn mặt trang điểm nhẹ, ấn tượng đầu tiên mà Xuân Lan mang đến cho người đối diện là một thân hình mảnh mai bất ngờ và gương mặt rạng rỡ.
Vì không muốn để lộ gương mặt bé Thỏ nên bà mẹ một con yêu cầu ống kính chỉ chụp xa, không chụp cận cảnh gương mặt.
Đồng hành cùng mẹ con Xuân Lan là nữ hộ lý chuyên nghiệp mà siêu mẫu thuê để chăm sóc cho cả hai mẹ con.
Nhiều người không thể tin Xuân Lan vừa lâm bồn cách đây một tháng bởi vẻ ngoài năng động, thon gọn.
Chia sẻ về vẻ ngoài rạng rỡ, mảnh mai như chưa từng sinh con của mình, Xuân Lan cho biết, cô đã học hỏi nhiều kinh nghiệm trong quá trình mang bầu, từ những người đồng nghiệp, bạn bè thân quen. Đặc biệt, chính Hoa hậu Hương Giang là người đã giúp Xuân Lan biết đến dịch vụ chăm sóc em bé và mẹ bầu uy tín. Nhờ đó, siêu mẫu không gặp nhiều vất vả trong lần đầu trải nghiệm làm mẹ.
Đặt tên nickname cho con là bé Thỏ, Xuân Lan đã sắm sửa cho cô bé rất nhiều quần áo, đồ chơi hình thỏ ngay từ khi đang mang bầu.
“Trước và sau khi sinh, tôi được các em hộ lý chuyên nghiệp đến tận nhà massage, chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi, hỗ trợ các động tác vận động cơ thể. Các em cũng giúp tôi trong việc cho bé bú sữa và tắm táp, nên việc chăm con đã đỡ tốn công sức hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bản thân mình cũng phải cố gắng giữ tinh thần thật thoải mái, ăn uống đầy đủ, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và bổ sung thêm các vitamin cần thiết, để có nhiều sữa cho con bú”, Xuân Lan chia sẻ một số bí quyết giúp cô hoàn thành nhiệm vụ làm mẹ một cách hoàn hảo.
Chuyện Xuân Lan có bầu và sinh con thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả và truyền thông. Sở hữu cá tính mạnh mẽ và ít khi chia sẻ về chuyện riêng, đặc biệt lại dính nghi án đã ly hôn chồng, nên danh tính người đàn ông bên cạnh Xuân Lan lúc này là câu hỏi lớn đối với mọi người. Trước câu hỏi nhạy cảm “Mọi người khá băn khoăn và tò mò khi lúc nào cũng thấy chị xuất hiện một mình, trong giai đoạn bầu bì này cũng vậy. Chị có thể chia sẻ về điều này?”, Xuân Lan đã thẳng thắn cho biết: “Tôi là người phụ nữ chủ động và tự quyết định hết tất cả những việc liên quan đến đời mình. Thế nên, tôi luôn nhanh nhẹn tự tin và dứt khoát trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Vì vậy, hình ảnh cứ nhõng nhẽo, mè nheo hay đợi chồng đưa đi chỗ này chỗ nọ chẳng hợp với tôi. Người phụ nữ luôn xuất hiện một mình không có nghĩa là người không có tình yêu đúng không? (cười lớn). Tôi chỉ nói được là tôi vẫn luôn có người đàn ông của mình làm chỗ dựa. Vì tính chất công việc cả hai chúng tôi đều bận rộn nên ít đi cùng nhau, nhưng mẹ con tôi luôn nhận được sự chăm sóc tuyệt đối từ gia đình”.
Xuân Lan đưa con trở về nhà.
Chân dài cho biết, hiện tại cô dành nhiều thời gian cho bé Thỏ và sẽ chính thức quay lại làm việc vào đầu năm 2014. Vào ngày 4/12 tới đây, cô cũng tranh thủ tới dự tiệc kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh – những người mẫu có mối quan hệ rất thân thiết với cô.

Hoàng Khang

Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP