Giải trí

Xuân Bắc – Tự Long ra mắt chung sản phẩm âm nhạc

Xuân Bắc đặt lời, còn Tự Long thể hiện ca khúc chủ đề của một phim hoạt hình chủ đề bóng đá mang tên ‘Người hùng sân cỏ’.

‘Người hùng sân cỏ 2’ là một series hoạt hình 70 tập, xuất xứ từ Hong Kong với nội dung xoay quanh một đội bóng trẻ em. Bộ phim nằm trong dự án cùng tên, hướng tới mục tiêu gắn kết các em nhỏ với đam mê trái bóng tròn.

Là hai trong số các khách mời đặc biệt của dự án, nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu, nhằm lan toả niềm đam mê bóng đá với các bạn thiếu nhi trên toàn quốc. Bên cạnh đó, bộ đôi danh hài còn hợp sức mang tới một sản phẩm âm nhạc cho dự án.

Xuân Bắc và Tự Long tại sự kiện ra mắt dự án 'Người hùng sân cỏ'.

NSƯT Xuân Bắc chia sẻ, anh từng viết lời, đặt lời mới cho rất nhiều bài hát nên việc chấp bút cho ca khúc nhạc phim ‘Người hùng sân cỏ 2’ không phải một thử thách quá lớn. Tuy nhiên lần này, anh nhận được nhiều ý kiến tích cực từ người bạn thân Tự Long, đồng thời cũng là người trình bày ca khúc.

“Anh Tự Long muốn bài hát phải thật Rock, thật mạnh mẽ và hào hứng”, Xuân Bắc hé lộ. Qua giọng hát truyền cảm của Tự Long, bài hát vang lên đầy sôi động, nhiệt huyết và mang âm hưởng cổ vũ lớn đối với các chân sút nhí.

Hai nghệ sĩ một lần nữa tham gia chung một dự án cộng đồng

‘Người hùng sân cỏ 2’ lên sóng kênh BiBi và SCTV19 từ 15/4.

Tác giả: Phong Kiều

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP