Xã hội

Xót xa kết cục đau lòng của 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích bên bờ sông

Thi thể của 3 mẹ con xấu số đã được tìm thấy trên sông Thái Bình, đoạn qua địa bàn xã Cẩm Văn.

Cách đây ít phút, trên Zingnews, ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) thông tin: "Khoảng 8h30 sáng 10/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ giáo viên cùng con gái nhỏ 9 tháng tuổi".

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Zing.vn


Thi thể hai nạn nhân được tìm thấy trên sông Thái Bình về xuôi, đoạn chảy qua địa bàn, cách vị trí có xe đẩy em bé khoảng 1 km, theo lời ông Chức. Trước đó, vào 6h cùng ngày, thi thể bé gái 2 tuổi cũng được tìm thấy trong cùng khu vực.

Khu vực tìm thấy nạn nhân gần với chỗ 3 mẹ con để lại dấu vết trước khi mất tích. Cả 3 người đều là nạn nhân trong vụ ba mẹ con nữ giáo viên mất tích trước đó. Đến nay, công tác tìm kiếm của cơ quan chức năng đã hoàn thành.

"Để tìm kiếm các nạn nhân, từ chiều 8/5, hiện trường luôn có lực lượng hơn 100 người của tỉnh, huyện, xã mò tìm suốt ngày đêm. Chúng tôi ban đầu chúng tôi cũng hy vọng đây chỉ là hiện trường giả nhưng điều kỳ diệu đã không xảy ra", ông Chức nói.

Hiện trường nơi lực lượng chức năng đưa thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên lên bờ. Ảnh: Thanh niên


Là người tham gia tìm kiếm các nạn nhân, ông Vũ Xuân Quảng, 62 tuổi, trú Kim Lai, TP. Hải Dương - thành viên đội lặn tìm kiếm nạn nhân, cho biết lòng sông Thái Bình không bằng phẳng, có chỗ sâu từ 16-17m, nhiều hố tạo thành dòng chảy xoáy, xiết, hai bên sông là 2 dòng chảy khác nhau.

Thợ lặn nhận định, việc tìm kiếm các nạn nhân ở khu vực sông Thái Bình đoạn qua xã Cẩm Văn không khó khăn về nghiệp vụ, tuy nhiên phải xác định chính xác vị trí các nạn nhân gặp nạn.

Cơ quan chức năng đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể ba nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Gia đình cùng người dân theo dõi công tác tìm kiếm.


Trước đó, thông tin trên báo Thanh niên, sáng 8/5, chị V.T.H.T. (31 tuổi, trú tại xã Cẩm Văn, H.Cẩm Giàng), giáo viên Trường mầm non Cao An, cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà.

Sau đó, nữ giáo viên này nhắn nhiều tin nhắn lạ gửi đến người thân là mẹ, em gái và đồng nghiệp. Các tin nhắn có nội dung rất mơ hồ nhưng hàm ý là tạm biệt, báo hiệu điềm xấu.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, người dân phát hiện khu vực bến đò ven sông Thái Bình đoạn qua địa phương có chiếc xe đẩy cùng một số đôi dép người lớn, trẻ em, 1 điện thoại iPhone 13, đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng. Hiện trường cho thấy, có dấu chân đi về phía mép nước.

Nghi ngờ chị T. nghĩ quẩn mang theo hai con nhỏ nhảy sông Thái Bình, chính quyền địa phương thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng của H.Cẩm Giàng, bố trí lực lượng tìm kiếm.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hải Dương, Công an H.Cẩm Giàng, chính quyền địa phương cùng đội thợ lặn đã vào cuộc tìm kiếm tại khu vực xung quanh vị trí nghi 3 mẹ con ngã sông. Từ vị trí xe đẩy em bé, ngành chức năng phát hiện có dấu chân đi hướng về phía mép nước nên huy động lực lượng tìm kiếm trên sông. Sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cả 3 mẹ con nạn nhân và đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: K.N (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP