Xã hội

Xót xa bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong đêm ở Sóc Trăng

Trong lúc đi chơi về, người dân ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Hội Thượng, bất ngờ phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong đêm nên trình báo chính quyền địa phương.

Sáng 31/7, thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ông Lưu Hữu Danh - chủ tịch UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) xác nhận, trên địa bàn vừa có việc người dân phát hiện một bé trai bị bỏ rơi.

“Hiện bé trai đang được gia đình bí thư, kiêm trưởng ban nhân dân ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Hội Thượng tạm thời nuôi dưỡng, sức khỏe bé trai bình thường“, ông Danh cho hay.

Bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong đêm. (Ảnh: Thanh Niên).

Cũng theo ông Danh, các cơ quan chức năng của huyện đã phát thông báo tìm kiếm người thân của bé trai bị bỏ rơi. Sau một tuần không ai nhận, huyện sẽ làm các thủ tục bàn giao bé trai cho gia đình bí thư ấp Giồng Giữa nuôi dưỡng. Gia đình này có kinh tế ổn định và đang có nhu cầu nhận con nuôi.

Trước đó, tối 30/7, một nhóm người đi chơi về ngang qua ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Hội Thượng, bất ngờ nghe tiếng khóc trẻ con nên soi đèn kiểm tra. Khi đến gần lùm cỏ dưới chân cầu gần đó, mọi người phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn, được quấn khăn, đội mũ chống lạnh và tay, chân đều mang tất.

Sự việc sau đó được trình báo chính quyền địa phương.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP