Thế giới

Xót thương bé gái 9 tuổi bị ông nội và bố ruột đẩy xuống sông chết thảm

Trước khi đẩy cô bé xuống nước, ông nội và bố ruột đã nhét đầy gạch vào ba lô của cô bé.

Mới đây, dư luận Trung Quốc hết sức bàng hoàng khi một người dân tìm thấy thi thể một bé gái 9 tuổi trên một con sông tại thành phố Nam Kinh. Cảnh sát ngay lập tức đã vào cuộc điều tra và sự thật về cái chết của cô gái đã được làm sáng tỏ sau một tháng.

Ngay sau khi thi thể của cô gái được phát hiện, cảnh sát địa phương đã đăng thông báo trên Weibo với mong muốn người dân giúp đỡ xác định danh tính cô bé hoặc gia đình cô bé. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé tử vong do chết đuối. Tuy nhiên, điều là cảnh sát tò mò chính là 2 viên gạch nặng tổng cộng 4kg trong ba lô của cô bé.

Cái chết của cô bé bại não khiến dư luận hết sức bàng hoàng, xót xa.

Lúc đầu, cảnh sát suy đoán rằng cô bé đã tử tự. Tuy nhiên, sau khi đăng thông báo một thời gian dài, họ vẫn không thấy gia đình cô bé đến nhận xác về chôn cất.

Sau một tháng mà không có bất kỳ thông tin hoặc cập nhật mới nào, cảnh sát đã dùng biện pháp nghiệp vụ để điều tra và bắt ông nội và bố ruột của cô bé. Sau quá trình thẩm vấn, ông nội và bố ruột của bé gái đã thú nhận họ đã đẩy cô bé xuống sông sau khi nhét những viên gạch nặng vào ba lô của em.

Theo tờ Yangtse Evening Post, một thành viên trong gia đình tiết lộ rằng cô bé bị bại não. Khi còn nhỏ, gia đình cô bé đã đưa em đi khắp nơi để chữa trị bệnh cho em. Quá trình chữa bệnh tiêu tốn của gia đình họ hơn 100.000 nhân dân tệ (340 triệu).

Tuy nhiên, hiện tại chưa có cách chữa bệnh này. Theo thời gian, tình trạng bệnh tật của cô bé làm ảnh hưởng đến gia đình bé. Bố mẹ cô bé đã ly hôn và bỏ cô bé lại cho bà ngoại ở tỉnh Giang Tô chăm sóc.

Sau 6 năm chăm sóc cháu ngoại, bà ngoại bé gần đây phải đến tỉnh An Huy để phẫu thuật sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng. Cô bé sau đó được đưa đến Nam Kinh để ông nội chăm sóc. Ông nội và bố ruột của bé gái đã âm mưu giết chết cô bé. Ngay sau cái chết của cô bé, gia đình này đã thông đồng với nhau để giữ im lặng về "sự biến mất" của cô bé, cho đến khi cảnh sát tìm ra sự thật.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: xót thương , chết thảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP