Giải trí

Xôn xao hình ảnh Angela Baby làm "gái tiếp rượu" tại Nhật Bản thuở chưa nổi tiếng, ngã ngửa vì sự thật đằng sau

Những hình ảnh cũ của Angela Baby bất ngờ hot trở lại và gây tranh cãi.

Mới đây, trên một trang mạng xứ Trung xôn xao hình ảnh cũ thuở chưa nổi tiếng của Angela Baby kèm thông tin cô từng làm "gái tiếp rượu" khi còn ở Nhật Bản. Trong ảnh, Angela Baby ăn vận kiểu cách, cười tươi bên 1 người đàn ông, không chỉ vậy, trong bức ảnh tạo dáng khác, người đàn ông này còn cầm thêm chai rượu đỡ cho Angela Baby uống. 2 tấm hình này gây xôn xao mạng xã hội.

Hai tấm hình đang gây xôn xao mạng xã hội với nghi vấn Angela Baby từng làm "gái tiếp rượu" tại Nhật Bản

Tuy nhiên, khi tìm kiếm thông tin về bức ảnh gây xôn xao trên, trang KK News lại đưa ra sự thật "ngã ngửa". Thực chất, đây là buổi tiệc sinh nhật bà xã Huỳnh Hiểu Minh, người đàn ông mặc áo đỏ cầm chai rượu kia là người bạn rất thân thiết của Angela Baby. Thời điểm đó, nữ diễn viên đang là người mẫu cho một tạp chí, vừa kết thúc công việc chưa kịp tẩy trang và thay bộ đồ khác, người đẹp đã tới tiệc sinh nhật. Trước buổi chụp hình, Baby từng ghi hình phỏng vấn và chia sẻ rằng, cô rất ít khi trang điểm đậm như thế này.

Hình ảnh của Baby trong buổi chụp hình tạp chí. Đây chính là bằng chứng xác nhận Baby không phải là "gái tiếp rượu" như thông tin các báo đăng tải



Nguồn: KK News

Tác giả: Nhã Vâu

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP