Cộng đồng mạng

Xôn xao clip vợ giận dỗi bỏ về quê, trở lại phòng trọ bắt gặp người chị em thân thiết đang ở cùng chồng

Theo lời người vợ, thường ngày "tiểu tam" và chị này "chị chị em em" khá thân thiết. Người vợ không ngờ, một ngày nọ lại bắt gặp chồng và người chị em này lại ở cùng với nhau.

Những vụ việc đánh ghen vốn không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng và một người phụ nữ khác trong phòng trọ.

Theo thông tin được chia sẻ, đôi vợ chồng thuê nhà trọ để tiện làm Công ty. Trong quá trình chung sống, sinh hoạt, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên người vợ tức giận và bỏ về quê.

Sau nửa tháng, người vợ trở lại phòng trọ với chồng thì phát hiện chồng đang ở cùng một người phụ nữ khác. Đáng nói, "tiểu tam" thường ngày khá thân thiết với người vợ, thậm chí còn "chị chị em em" rất tình cảm.

Người được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện

Người chồng tỏ ra dửng dưng khi bị vợ bắt quả tang đang ở cùng một người phụ nữ khác trong phòng trọ

"Đó, mọi người thấy không, mặt mày sáng lạn vậy đó, thường ngày chị chị em em mà đi vô ở với chồng người ta như đúng rồi", người vợ chua chát nói.

Lúc này, dù bị bắt quả tang ở trong phòng trọ cùng nhau, thế nhưng cả "tiểu tam" lẫn người chồng tỏ ra khá dửng dưng, không một ai có thái độ hối lỗi với người vợ.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người đánh giá người vợ trong trường hợp này quá hiền lành và cư xử văn minh khi không lớn tiếng chửi bới, cũng không hung dữ trừng trị "tiểu tam".

Bên cạnh đó, các ý kiến khác cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ thờ ơ, dửng dưng không chút hối lỗi của "tiểu tam" và người chồng.

"Người chồng với "tiểu tam" trơ trẽn hết sức, chẳng tỏ vẻ có lỗi gì cả, cứ như chị vợ mới là người thừa trong chuyện này vậy"

"Chị vợ này hiền nhé, nếu gặp người nào dữ, chắc là lại có trận đánh ghen tan tành rồi"

"Hai người này có lẽ cặp bồ với nhau lâu rồi, họ thản nhiên đến thế cơ mà. Chỉ tội chị vợ, vợ chồng giận nhau, chồng lại cặp bồ. Đúng là lấy chồng như một canh bạc", cư dân mạng để lại bình luận.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP