Giờ Giải Lao

Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau trước cửa ủy ban xã

Rất hung hăng, không một lời giải thích, hai nữ sinh ngay lập tức nhảy vào kẻ đấm, người đạp.


Được một fanpage của mạng xã hội tung lên mạng hôm thứ ba (7/5), đoạn clip dài 1 phút 36 giây, được giật tít “Nữ sinh đánh nhau trước cửa ủy ban xã Thanh Long” đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Trong clip, ngay ở những giây đầu tiên, hình ảnh 2 nữ sinh đánh bạn xuất hiện rất hung hăng. Mặt vênh, tay chống vào hông, hai nữ sinh này không một lời giải thích, ngay lập tức xông vào kẻ đấm, người đạp tới tấp lên một nữ sinh khác.


Bị đánh hội đồng, không thể chống đỡ lại, nữ sinh bị đánh cố tìm đường tháo chạy. Đang được đà, hai nữ sinh kia liền rượt đuổi và tiếp tục đánh bạn túi bụi.

Nữ sinh tháo chạy nhưng vẫn bị rượt đuổi và đánh túi bụi.


Thấy các nữ sinh đang đánh nhau, một người phụ nữ đi ngang qua đó liền chạy vào can ngăn, nhưng hai nữ sinh đánh bạn mặc kệ, một trong hai vẫn cố nhảy lên để đạp vào người đối phương.


Chỉ đến khi xuất hiện thêm một người dân đến căn ngăn và dọa đưa vào ủy ban xã, hai nữ sinh đánh bạn mới chịu dừng tay, sau đó tìm cách “chuồn”. Khi thấy một trong hai cô đánh mình đang tìm cách trốn khỏi hiện trường, cô gái bị đánh liền chạy sang “bật lại”.

Nữ sinh bị đánh “bật lại”.


Điều đáng nói là bạn bè của các nữ sinh này khi thấy các bạn đánh nhau không một ai bước vào can ngăn, thậm chí còn đứng ngoài quay clip và cổ vũ một cách sôi động. Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip này nhanh chóng nhận được gần 1.000 lượt like (thích), 82 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận khác nhau.

Nữ sinh tháo chạy nhưng vẫn bị rượt đuổi và đánh túi bụi.


Hiện thông tin về nữ sinh bị đánh và hai nữ sinh đánh bạn vẫn chưa được xác định rõ ràng, mới chỉ biết rằng sự việc này xảy ra tại cửa một ủy ban xã có tên Thanh Long.


Theo Kiến Thức

  Từ khóa: Đánh nhau , Nữ sinh , Xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP