Cộng đồng mạng

Xôn xao clip cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai giữa chốn đông bị từ chối phũ phàng

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đau lòng của cô gái đã trở thành video hot trên mạng. Theo đó, sau bao ngày ấp ủ, cô gái người Nigeria đã lấy hết can đảm để quỳ gối cầu hôn bạn trai mình. Địa điểm mà cô lựa chọn là một trung tâm thương mại đông người đến mua sắm.

Cô gái người Nigeria mặc váy, đi giày cao gót và cầu hôn bạn trai ngay giữa chốn công cộng

Thời điểm thấy cô quỳ xuống cầu hôn, người bạn trai đã giả vờ không thấy và cố gắng lờ đi. Nhưng khi cô vẫn kiên nhẫn quỳ trên sàn nhà cùng hộp nhẫn trong tay, anh ta chuyển sang yêu cầu bạn gái dừng mọi chuyện lại ngay lập tức.

Không thể dùng lời nói thuyết phục, anh ta đành bước lại gần, kéo người yêu đứng lên rồi trao cho cô một cái ôm ấm áp. Tuy nhiên tất cả chỉ để từ chối lời cầu hôn một cách phũ phàng.

Một người phụ nữ đã dừng lại an ủi khi cô gái òa khóc nức nở


Cuối cùng, kẻ bạc tình thầm thì một điều gì đó, lấy luôn cả nhẫn vì sợ sẽ tiếp tục bị cầu hôn rồi dứt khoát bỏ đi, để lại cô gái òa khóc nức nở. Khi được hỏi rằng người đàn ông đã nói nhỏ điều gì, cô gái đau đớn cho biết anh ta nói rằng: “Tôi đã kết hôn”.

Sau khi video được đăng tải, một cuộc tranh luận trên mạng xã hội đã nổ ra. Nhiều người nghĩ cô gái rất dũng cảm nhưng lại cho rằng cô không nên trở thành người quỳ gối cầu hôn ngay từ đầu bởi vì đó là việc của phái mạnh. Một số khác lại nghĩ xã hội ngày nay đã bình đẳng, phụ nữ cũng có quyền làm vậy, chỉ có điều nên tìm hiểu kỹ đối tượng trước khi ngỏ lời.


Cô gái quỳ gối cầu hôn bị từ chối phũ phàng trong trung tâm thương mại

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP