Xã hội

Xôn xao chuyện tình chàng trai 26 lấy vợ 62 tuổi ở Cao Bằng

Đang ở tuổi trai trẻ, chàng trai bất ngờ kết hôn với người tình hơn mình tới... 35 tuổi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi, vợ hơn chồng 35 tuổi ở Cao Bằng. Theo đó, cô dâu tên Lê Thị Thu S., sinh năm 1957 (thành phố Cao Bằng), còn chú rể có tên là Triệu Hoa C. sinh năm 1992 (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

Được biết, cả hai đã có thời gian tìm hiểu kỹ mới quyết định đi đến kết hôn. Trong bức hình chụp ảnh cưới, cặp đôi lộ rõ sự chênh lệch tuổi tác, khi chú rể có khuôn mặt quá trẻ còn cô dâu đã lớn tuổi. Bù lại, cả hai trông hạnh phúc, khuôn mặt rạng rỡ, nắm chặt tay nhau.

Ngay sau khi được đăng tải, chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của dư luận. Rất nhiều ý kiến cho rằng, đây là chuyện tình kỳ lạ, “có một không hai”. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự dũng cảm của cô dâu, chú rể.

“Tình yêu không phân biệt tuổi tác là thật, trông hai người rất hạnh phúc. Mong rằng các bạn luôn giữ được lửa tình yêu như bây giờ”, tài khoản H.T viết. Trong khi đó, một tài khoản có tên M.K bình luận: “Dù đã biết nhiều đến chuyện tình yêu lệch tuổi giữa vợ và chồng nhưng lệch nhau tới 35 tuổi như thế này thì thật sự là hiếm gặp. Tình yêu đúng là kỳ lạ và không thể lý giải. Chúc cho hai bạn mãi hạnh phúc”.

Hai người Hoa Cương (sinh năm 1992) và Thu Sao (sinh năm 1957). Hai người hiện đang sống ở Cao Bằng. Khi vừa được hỏi về cảm nhận sau khi chuyện tình yêu của họ trở thành "hiện tượng mạng", chú rể Cương đã bộc bạch những tâm sự thắt lòng của mình. Anh cho biết, đã mấy đêm nay bị mất ngủ vì những gì đang xảy ra với mình trên mạng xã hội.

"Mình biết xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng nhiều người nói như mình là tội phạm vậy. Việc mình yêu một người hơn tuổi là có tội hay sao? Tôi chỉ muốn cho mọi người có thể hiểu được thế nào là tình yêu, để mọi người đỡ sỉ nhục người khác. Tôi không thù không oán với ai mà họ cứ lấy chuyện của vợ chồng tôi ra để bôi bác. Nhưng tôi sẽ không gục ngã đâu, bởi tôi tin mình có đủ niềm tin vào tình yêu", Cương nói.

Về tình yêu với người vợ hơn 35 tuổi, Cương cho biết việc anh yêu người hơn nhiều tuổi là có thật và đó là tình cảm thật lòng. Anh cũng khẳng định hai người chỉ còn chờ giây phút công khai đám cưới nữa thôi, còn họ đã đăng ký kết hôn hồi tháng 6 và sống bên nhau từ cuối năm ngoái rồi.

Cương quen Sao qua mạng xã hội. Khi được biết cô mở spa thì anh có đến tiệm để chăm sóc da mặt. Không ngờ, hai người lại nói chuyện với nhau rất hợp và kể từ đó thì liên hệ thường xuyên hơn. Sau một thời gian tâm sự đủ điều, Cương cũng không biết trái tim mình đã thuộc về Sao từ lúc nào.

Tuy ít hơn vợ tới 35 tuổi nhưng Cương lại rất chững chạc về ngoại hình lẫn lối suy nghĩ. Anh rất yêu và thương vợ sau khi biết về quá khứ của cô.

"Vợ mình hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Cô ấy đã trải qua biết bao thăng trầm cuộc sống. Nhìn bề ngoài, ai cũng bảo vợ mình sướng nhưng thực tế thì cô ấy đã từng rất đau khổ. Ngay từ lần đầu gặp, mình đã thấu hiểu điều đó nên mình quyết định sẽ ở bên để yêu thương chăm sóc vợ, mặc kệ cho bên ngoài có nhiều dư luận đồn thổi. Những việc đó sẽ không thể ngăn cản nổi tình yêu của bọn mình", Cương bộc bạch.

Tác giả: PV (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chuyện tình , xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP