Xã hội

Xô xát gây náo loạn trước trụ sở ngân hàng

Cho rằng ngân hàng không hoàn tất các giấy tờ mua nhà khiến nhiều năm không làm được sổ đỏ, người dân kéo đến ngân hàng phản đối khiến vụ xô xát xảy ra.

Khoảng 9 giờ 30 phút sáng 15-10, tại trụ sở Ngân hàng cổ phần thương mại Công thương Việt Nam, Chi nhánh Quảng Ngãi (Vietinbank Quảng Ngãi, đường Hùng Vương, TP Quảng Ngãi) xảy ra vụ xô xát gây náo loạn.

Video xô xát giữa bảo vệ ngân hàng và người dân

Theo tìm hiểu của chúng tôi, năm 2010 vợ chồng ông Lê Hồng Đức (44 tuổi, ngụ xã Nghĩa Dũng, TP Quảng Ngãi) có mua một căn nhà số 124 Võ Thị Sáu, TP Quảng Ngãi với giá 2,6 tỉ đồng từ Vietinbank Quảng Ngãi do người đại diện là ông Dương Anh Tuấn, Giám đốc Vietinbank Quảng Ngãi. Đây là căn nhà ngân hàng phát mãi từ người chủ cũ sau khi vay nợ ngân hàng.

Vụ việc gây náo loạn trước trụ sở ngân hàng. Ảnh: Tử Trực


Theo ông Lê Hồng Đức, dù đã mua và thanh toán tiền đầy đủ cho ngân hàng từ năm 2010 nhưng sau nhiều năm chuyển về căn nhà đã mua sinh sống, ông Đức vẫn không làm được giấy tờ sổ đỏ cho căn nhà mình đã mua. "Nguyên căn nhà này ngân hàng phát mãi, bán lại cho tôi nhưng rất nhiều lần tôi lên hỏi ông Tuấn các giấy tờ cần thiết làm sổ đỏ, ngân hàng cứ hứa mãi. Tài sản nhiều tỉ đồng của gia đình tôi nhiều năm qua không làm được giấy tờ. Quá bức xúc nên tôi mới làm lớn sự việc", ông Đức nói.

Sau khi người nhà ông Đức kéo đến giăng băng rôn yêu cầu giải quyết vụ việc thì đã xảy ra xô xát giữa bảo vệ ngân hàng với người nhà ông Đức. Vụ việc gây náo loạn trước trụ sở ngân hàng. Sau khi lực lượng chức năng đến mời người nhà ông Đức vào làm việc, vụ việc mới được vãn hồi.

Tác giả: T.Trực

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: trụ sở ngân hàng , xô xát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP