Tin trong nước

Xin tiền không được, nửa đêm con trai mang quan tài đến “tặng” bố mẹ

Người nhận món quà tặng hy hữu trên là vợ chồng ông Trần Văn Minh (72 tuổi), bà Nguyễn Thị Hồng (70 tuổi), trú tại số nhà 29 Phạm Thị Liên, phường Kim Long (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế).


Bà Hồng bên chiếc quan tài được con trai “tặng” lúc nửa đêm.

Thuật lại sự việc với PV Lao Động, bà Nguyễn Thị Hồng cho biết, vào khoảng 11h đêm ngày 21.6, con gái bà đang ngủ ở quán cà phê (cùng thửa đất số 29) thì nghe tiếng động lạ liền gọi cả nhà dậy mở cửa.

Những người trong nhà hoảng hồn khi ai đó “tặng” chiếc quan tài mới toanh, đầy đủ nắp. “Thấy cái quan tài, tui ngất xỉu”, bà Hồng nói.

Sáng sớm hôm sau, bà Hồng nhờ hàng xóm đến khiêng chiếc quan tài vào khu vực vườn nhà và trình báo công an phường Kim Long.

Bà Hồng cho biết, tác giả của chiếc quan tài trên là của Trần Minh Sơn (SN 1980) – đứa con trai mà ông bà đã từ mặt cả gần chục năm nay do ăn chơi lêu lổng và hay đánh cha mẹ.

Mấy ngày trước, nghe tin chị bán nhà gần tỉ đồng nên quay về xin tiền nhưng không được đồng ý. Tối ngày 21.6, đã xảy ra sự việc nói trên.

Được biết, sáng ngày 23.6, CA phường Kim Long đã mời ông Trần Văn Minh và Sơn lên làm việc. CA yêu cầu Sơn chuyển quan tài ra khỏi nhà cha mẹ trước 6h chiều cùng ngày.

Bà Hồng nói: “Trưa ni con tui về kêu cửa nói là đến chuyển quan tài, nhưng khi tui mở cửa ra thì hắn nói là chưa mượn được người rồi bỏ đi. Hơn giờ sau hắn trở lại nói y như vậy rồi lại bỏ đi. Chưa biết khi mô hắn chuyển đi, cứ hành hạ vợ chồng tui rứa”.

Hiện, sự việc hy hữu trên đang được CA phường Kim Long tiếp tục giải quyết.

Theo Đăng Khoa

Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP