Pháp luật

Xét xử phúc thẩm ông lão 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

Sau khi nhận bản án sơ thẩm 3 năm tù về tội Dâm ô trẻ em, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy đã kháng cáo kêu oan.

Sáng 11/5, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ xét xử phúc thẩm vụ án Dâm ô trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trước đó, vào ngày 17/11/2017, dù bị cáo Nguyễn Khắc Thủy một mực chối tội nhưng HĐXX cho rằng đã đủ chứng cứ để kết tội ông dâm ô trẻ em nên đã tuyên phạt 3 năm tù.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tại phiên tòa ngày 17/11/2017. Ảnh: N.T.

Theo cáo trạng, ông Thủy đã có hành vi dâm ô với 4 trẻ em tại khu chung cư Lakeside (phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu).

Vào tháng 7/2016, chị Thủy (37 tuổi) tố cáo ông Thủy về hành vi ông dâm ô với con gái 8 tuổi của mình. Chị này cũng tố cáo ông xâm hại tình dục nhiều bé gái khác.

Qua điều tra, Công an TP Vũng Tàu xác định ông Thủy dâm ô với 4 bé gái. Trong đó, 2 bé có đủ chứng cứ buộc tội ông Thủy, 2 trường hợp còn lại đang được lực lượng này điều tra.

Đến ngày 21/8/2016, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu ra quyết định khởi tố vụ án Dâm ô với trẻ em.

Tại phiên tòa sơ thẩm, ông Thủy không thừa nhận hành vi và cho rằng mình bị oan. Dù có nhân chứng thuật lại quá trình ông dâm ô với các bé gái ở chung cư Lakeside nhưng bị cáo nói rằng các cá nhân cố dựng chuyện để hãm hại ông.

Đại diện VKS đề nghị HĐXX tuyên bị cáo Nguyễn Khắc Thủy mức án 3-4 năm tù về tội Dâm ô trẻ em. Tuy nhiên, VKS sau đó cũng đề nghị HĐXX giảm một phần mức án do ông Thủy tuổi cao, sức yếu.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP