Tin trong nước

Xem xét kỷ luật vụ cô giáo ‘tâm sự’ với công an viên

Sự việc một công an viên và một cô giáo mầm non đã có gia đình, kéo nhau vào nhà nghỉ “tâm sự” bị bắt quả tang, các cơ quan chức năng ở địa phương này đang xem xét để có hình thức kỷ luật

Chiều 4/9, ông Nguyễn Duy Hưng – Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho biết, Hội đồng an ninh trật tự của xã vừa họp và thống nhất hướng xử lý kỷ luật: Không cho ông Lê Quốc San (28 tuổi) tham gia trong Đội dân phòng của xã và không cho làm công an ấp Nhà Phấn.

cô giáo, 'tâm sự', công an viên, phòng trọ, xem xét, kỷ luật, Cà Mau
Nhà trọ nơi bắt quả tang cô giáo và công an viên ở chung phòng.

Phía công an xã Thạnh Phú, sẽ không xem xét xử lý về mặt hành chính vụ việc vì công an phường 1 lập biên bản thì thẩm quyền xử phạt thuộc cơ quan này.

Trước đó, ngày 30/8, chị Nguyễn Thùy D. (28 tuổi, giáo viên Trường mẫu giáo xã Thạnh Phú) gọi điện thoại cho chồng là anh Huỳnh Chí T. bảo đi họp chuyên môn ở huyện Cái Nước.

Tuy nhiên, chồng cô giáo D. phát hiện vợ mình không làm như đã nói.

Anh T. (chồng cô D.) bám theo thì phát hiện người tình và vợ của mình đi thẳng vào phòng số 6, nhà nghỉ N.D, tại phường 1, TP.Cà Mau và bắt quả tang 2 người đang ở trong phòng mà VietNamNet đã thông tin.

Ngày 1/9, cô D. làm đơn xin nghỉ dạy. Ban giám hiệu nhà trường tạm luân chuyển cô D. sang bộ phận hành chính và không cho cô giáo này tiếp tục đứng lớp.

Chiều 4/9, bà Hồng Kim Chủng – Hiệu trưởng Trường mầm non xã Thạnh Phú cho biết, đã mời cô D. lên làm việc riêng trước thông tin dính đến quan hệ ngoài luồng.

Ban giám hiệu chờ kết quả giải quyết từ phía công an xã để làm cơ sở, xem xét kỷ luật về mặt đạo đức với cô D. nếu có sai phạm” – bà hiệu trưởng nói

Thu Đông – Bảo Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP