Xem bói, Tử vi

Xem Tử vi Thứ 7 ngày 19/11/2016

Tử vi thứ 7 ngày 19/11/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9): Đây là một ngày tuyệt vời để liên lạc với bạn bè và người yêu. Tử vi hôm nay phù hợp cho tình yêu nhưng cũng sẽ thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh.

Tử vi thứ 7 ngày 19/11/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay của Bạch Dương trôi qua không có gì đặc biệt lắm. Bạn đi làm và sau đó cùng cả gia đình trải qua một buổi tối như thường lệ. Tuy nhiên, có thể có 1 người khách ghé thăm, một đồng nghiệp của bạn ở công ty chẳng hạn.

Chớ nên đặt niềm tin trọn vẹn vào người khác, nhưng cũng không có nghĩa bạn hoàn toàn nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, điều đó chỉ làm bạn thấy cuộc sống thật mệt mỏi. Hãy dành sự tin tưởng ở mức độ nhất định với những người quan trọng, vì dù sao bạn chống đối cũng chỉ thiệt mình mà thôi.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Bạn cảm thấy tủ quần áo của mình thiếu một vài thứ, những bộ đồ đã mua trước đó không khiến bạn hài lòng. Bạn cũng muốn thử nghiệm một kiểu tóc mới nhưng kết quả không như bạn mong đợi lắm.

Tử vi hôm nay sẽ là một sai lầm cho Kim Ngưu suy nghĩ của bản thân mà thôi. Hiện chăm sóc cho những người cần bạn mà không cần chờ đợi để được nhắc nhở hoặc thuyết phục để làm như vậy. Ngoài ra, đây là một ngày tốt cho việc học và tự học cũng như tiếp xúc gần gũi với động vật.

Xem Tu vi Thu 7 ngay 19/11/2016 cua 12 cung hoang dao
Ảnh minh họa

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ có một chuyến đi ngắn. Trên đường đi bạn sẽ gặp một ai đó với rất nhiều cơ quan công quyền, người này khá quan tâm đến bạn. Bạn sẽ nói với anh ta về dự án kinh doanh của bạn và nhận được một lời hứa giúp đỡ.

Có những bí mật mà Song Tử mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ bảy này sẽ mang đến nhiều niềm vui cho Cự Giải. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều người khi tham gia tiệc tùng tại một nhà hàng, trong đó sẽ có người khiến bạn chú ý. Có thể bạn và người đó sẽ tách ra và dành nhiều giờ đi bộ, nói chuyện với nhau bên ngoài. Bạn đi đến kết luận rằng bạn đã tìm thấy người bạn đời lý tưởng của mình.

Cự Giải hôm nay sẽ bị thu hút chú ý vào các mối quan hệ và những xung đột quanh đó. Tuy nhiên sức mạnh truyền thống của riêng Cự Giải sẽ hóa giải mọi cuộc xung đột vì các hiểu lầm.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào ngày này Sư Tử sẽ bằng lòng với thực tại. Gia đình chuẩn bị một bất ngờ cho bạn để chúc mừng những thành công trong công việc. Không khí trong nhà của bạn sẽ rất lý tưởng.

Dù cho những rắc rối thì nụ cười vẫn luôn nở trên môi bạn. Thái độ lạc quan làm cho mọi thứ trở nên đơn giản và con đường phía trước bớt chông gai hơn. Quan trọng là bạn luôn có gia đình và những người bạn tốt ở bên động viên, giúp đỡ.

Tử vi thứ 7 ngày 19/11/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ có vẻ tin vào tâm linh. Cụ thể, bạn không biết làm sao để đối phó với một vấn đề phức tạp và bạn quyết định nhờ đến một… thầy bói để được giúp đỡ.

Đây là một ngày tuyệt vời để liên lạc với bạn bè và người yêu. Tử vi hôm nay phù hợp cho tình yêu nhưng cũng sẽ thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh. Xử Nữ có thể an tâm chứng minh cho khán giả của bạn về khả năng nắm bắt vấn đề và sự nhanh nhạy bạn đang có.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình không nên đưa ra quyết định quan trọng gì cho chuyện tình cảm, có thể nó sẽ gây bất lợi cho mối quan hệ hiện tại.

Ngày thứ bảy 19/11/2016, Thiên Bình không được phép bi quan hay lo lắng về những điều đã qua mà hãy mong đợi những tin tốt lành sẽ đến với mình. Thiên Bình luôn cảm thấy mệt mỏi bởi bạn luôn để ý và quan tâm tới những sự kiện gần đây. Thay vì áp lực với chính bản thân mình để đối phó với những điều ấy, ngay bây giờ bạn hãy loại trừ những thứ đó ra khỏi đầu và hãy nghỉ ngơi, bớt âu lo suy nghĩ đi nhé!

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Với sự trợ giúp của Internet, bạn sẽ nhận được một dự án với mức giá rất tốt. Sau đso bạn sẽ dành tất cả số tiền này để cùng gia đình hưởng thụ.

Tử vi hôm nay cho thấy Bọ Cạp sẽ bị phân tâm từ các hoạt động vô ích. Tốt nhất bạn hãy tập trung những việc hợp với bạn và nhường quyền cho người khác và làm trợ lý cho bạn ở những công việc không phải thế mạnh.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vào ngày này của Nhân Mã sẽ có một cái nhìn thực tế về tình hình của bạn. Bạn sẽ hiểu được rằng bạn thực sự không nên vay từ ngân hàng để mua một thứ mình mơ ước. Thay vào đó, bạn sẽ hỏi vay một người thân nhưng họ sẽ từ chối bạn, nói rằng họ không có tiền mặt.

Cảm giác tươi mới, sống động và tràn trề nhựa sống là tâm trạng của Nhân Mã vào ngày thứ hai đầu tuần. Bởi vì năng lượng dồi dào nên bạn có xu hướng bộc lộ ra bên ngoài nhiều hơn bình thường, tuy nhiên, nó lại mang ý tiêu cực là những hành động bốc đồng, không nghĩ đến hậu quả. Hãy đắn đo thật kỹ xem bạn nên hành động thế nào và phản ứng của mọi người sẽ ra sao. Có thể sẽ có sự “nổi dậy”, nhưng không phải là ở bạn, mà từ phản ứng của mọi người. Hãy xem xét kỹ lưỡng điều mà bạn thực sự muốn là gì?

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mối quan hệ cuả Ma Kết ngày hôm nay rất tuyệt vời. Bạn sẽ quên đi những bất đồng trong quá khứ, và chỉ tập trung vào sự chăm sóc đặc biệt của người ấy. Các bạn sẽ dành nhiều thời gian cho nhau và cùng có những cảm xúc khó quên.

Xem Tu vi Thu 7 ngay 19/11/2016 cua 12 cung hoang dao
Hình minh họa

Ma Kết sẽ sớm nhận được những trải nghiệm mới nhanh chóng trong một lĩnh vực không quen thuộc. Mua sắm trừ những mặt hàng cần thiết cấp bách là không nên.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình muốn có thời gian để yên tĩnh. Bạn sẽ cố tình cô lập bản thân với những người khác. Trong lúc đó, bạn đột nhiên nảy ra ý tưởng tuyệt vời.

Ngày thứ bảy 19/11/2016 là thời điểm để Bảo Bình hoàn thành những việc cần phải làm xong và chuẩn bị cho 1 kế hoạch mới hào hứng hơn! Lúc này, nguồn năng lượng và sự hứng khởi của bạn cao hơn bao giờ hết! Đây cùng là ngày bạn nên dành cho những phi vụ tình cảm. Tại sai không thử thi vị hoá cuộc sống của mình bằng cách hiện thực hoá 1 vài ý tưởng lãng mạn nhỉ? Quá thích hợp cho 1 ngày cuối tuần tất cả mọi người đều được nghỉ ngơi và sẵn sàng đón nhận những điều tuyệt vời của cuộc sống đấy!

Tử vi Thứ 7 ngày 19/11/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vào ngày này Song Ngư sẽ hành xử theo một cách rất thất thường. Tuy nhiên, vào buổi tối bạn sẽ phải thừa nhận rằng bạn đã đi quá đà.

Tử vi hôm nay cho thấy bạn sẽ không chỉ có ý kiến của riêng Song Ngư trên tất cả mọi thứ trong thế giới này, mà còn phải lắng nghe những gì người khác nói và tỏ ra thích thú trong ý kiến của họ.

K.N (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP