Giải trí

Xem kìa! 3 soái ca điển trai bậc nhất showbiz Việt một thời giờ xuống mã đến không nhận ra

Johnny Trí Nguyễn, Qoách ngọc ngoan, Huy Khánh đang khiến người hâm mộ chú ý bởi vẻ ngoài khác lạ so với hình ảnh điển trai, phong độ vốn quen thuộc trước đây.

Chắc hẳn những fans cứng của phim Việt đã không còn xa lạ khi nhắc tới 3 ngôi sao nổi tiếng này, họ đều là những nam thần tượng hot rầm rộ trên màn ảnh một thời. Nhờ khả năng diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai, hút mắt, 3 nam diễn viên đều được người hâm mộ yêu mến gọi với những tên thân thương như ‘tài tử vạn người mê’, ‘“gã Don Juan showbiz Việt”, 'soái ca"…

Sau liên tiếp những thành công trong sự nghiệp, đến nay họ đã lùi dần vào sau hậu trường và gần như rút khỏi showbiz, dành nhiều thời gian cho đam mê của riêng mình. Sau hơn chục năm vắng bóng, khi trở lại họ lại khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ trước hình ảnh hiện tại: gầy gò, xuề xòa và xuống sắc.

1. Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn từng là cái tên 'hot hòn họt', đốn tim các fans nữ với hàng loạt vai diễn điện ảnh ấn tượng đóng cặp cùng Ngô Thanh Vân. Sau nhiều thành công tưởng rằng nam diễn viên sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa với nhiều dự án khác nhau nhưng anh lại dần giảm bớt hoạt động nghệ thuật, lùi về hậu trường thực hiện niềm đam mê võ thuật của riêng mình.

Mới đây, sau hơn chục năm không hoạt động showbiz, anh trở lại trong 1 sự kiện và khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước hình ảnh hiện tại.

Có thể thấy, vẻ lãng tử một thời của Johnny Trí Nguyễn Vẻ đã xuống dốc ở tuổi 44.

Hồi đầu năm, trong cuộc gặp bất ngờ với võ sư Flores tại TP.HCM, anh gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ đồ ngủ, râu ria lồm xồm, thân hình gầy gò, gương mặt nhiều đổi khác khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

So với hình ảnh body 6 múi, gương mặt điển trai quen thuộc ngày nào, anh đã khác xưa rất nhiều.

Nhìn Johnny Trí Nguyễn bây giờ ai nấy cũng đều tiếc nuối, nhớ về thời hoàng kim của chàng lãng tử.

Chục năm trước, Johnny không chỉ gây ấn qua các phim võ thuật ăn khách như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn. Anh còn ghi điểm nhờ cách diễn hài hước trong Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ, Nụ hôn thần chết...

Vẻ phong trần nam tính của Johnny một thời đã khiến bao cô gái phải rụng tim.

2. Quách Ngọc Ngoan

Cũng giống như Johnny Trí Nguyễn, Quách Ngọc Ngoan từng làm bao cô gái chết mê chết mệt vì vẻ ngoài điển trai, lãng tử.

Xuất thân là một người mẫu nên anh có body săn chắc, nam tính đầy quyến rũ. Không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang, Ngọc Ngoan còn rất thành công khi lấn sân vào nghiệp diễn.

Ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng với vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm, thế nhưng hình ảnh hiện tại của chàng trai từng làm bao cô gái say mê năm nào đã khiến nhiều người thất vọng.

Quách Ngọc Ngoan của thời hiện tại đã khác xưa nhiều lắm, râu tóc xuề xoà, cách ăn mặc cũng kém sang trọng.

Vẻ lịch lãm, điển trai vốn có đã thay bằng style của những ông chú trung niên đúng nghĩa.

Có lẽ danh sưng 'soái ca màn ảnh' chỉ đúng trong thời điểm cách đây vài năm bởi hiện tại chàng nam thần ngày nào giờ đã thay đổi quá nhiều.

3. Huy Khánh

Với vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử cùng lý lịch tình trường đáng ngưỡng mộ Huy Khánh được mệnh danh là “gã Don Juan showbiz Việt”. Anh thường được mời vào những vai chàng trai đa tình, hào hoa luôn có các chân dài vây quanh. Nhiều nhận xét cho rằng, những vai diễn đó sẽ không ai phù hợp bằng Huy Khánh.

Không thể phủ nhận, vẻ ngoài của Huy Khánh nam tính và đầy quyến rũ khiến fans nữ đứng ngồi không yên.

Nhưng vài năm trở lại đây, tài tử này có dấu hiệu phát tướng, già đi trông thấy.

Vẻ lãng tử, hút hồn thuở nào của Huy Khánh đã thay bằng ngoại hình có phần béo lên, gương mặt già đi trông thấy. Đặc biệt da của anh chùng, nhăn nheo lộ rõ.

Từng sở hữu vẻ ngoài khiến hàng triệu người xao xuyến nhưng gương mặt của anh đã sa sút theo thời gian.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP