Cộng đồng mạng

Xem "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, khán giả Việt Nam tự hào nhất chính là điều này

Trải qua 8 tập phim "Hậu duệ mặt trời", có thể phim vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng chỉ duy nhất có điều này là khán giả Việt Nam có thể ngẩng cao đầu tự hào.

Trong số các phân đoạn được khán giả yêu thích nhất kể từ khi Hậu duệ mặt trời bản Việt lên sóng chính là phân đoạn cả đội y tế lẫn đoàn quân nhân bao gồm đại úy Duy Kiên (Song Luân) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) đứng nghiêm trang chào cờ. Có thể nói rằng Hậu duệ mặt trời là một bộ phim đưa khán giả đến gần với quân đội nước nhà. Đây cũng là cơ hội để nền điện ảnh Việt Nam thể hiện lòng yêu nước cũng như niềm tự hào dân tộc của mỗi con dân Việt Nam.

Trong tập 7 vừa phát sóng tối 6/10, khán giả đã được dịp quan sát biệt đội NH1 cùng đội y tế nghiêm trang chào cờ. Giây phút thiêng liêng này đã khiến không ít khán giả thấy niềm tự hào dân tộc trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Một số khán giả còn để lại bình luận cho biết họ xem phân đoạn này mà thấy "nổi da gà" khi Quốc ca nước Việt Nam hùng hồn vang lên: "Ôi coi đến khúc chào cờ thì tự dưng thấy xúc động, tự hào lắm luôn", "Không ngờ cuối cùng cũng có ngày cảnh chào cờ nghiêm túc, hùng hồn, thiêng liêng được cho vô phim tình cảm. Xem không thấy gượng mà thấy rất tự hào ấy", "Càng xem càng thấy thích phim vì ở những cảnh này làm rất chỉn chu, xem thấy tự hào, hài lòng lắm"...


Dù đây vốn là một phân đoạn có sẵn trong kịch bản gốc thế nhưng khi bản Việt làm lại cảnh này thì vẫn khiến khán giả thấy hài lòng.

Đại úy Duy Kiên, toàn đội NH1 cùng với bác sĩ Hoài Phương và đội y tế là những nhân vật đại diện cho người dân Việt Nam, dù làm việc ở các lĩnh vực khác nhau, độ tuổi, giới tính khác biệt nhưng họ có chung một lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

Tác giả: Crissi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP