Du lịch

Xem hai thiếu nữ xinh đẹp tập yoga dưới trời tuyết -20 độ C

Người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình trước những động tác tập yoga nhuần nhuyễn thuần thục của hai cô gái xinh đẹp người Nga. Đặc biệt, chúng được thực hiện ngoài trời tuyết -20 độ C.

Trong trang phục tập gym, Yuliya và Ekaterina, hai thiếu nữ người Nga vẫn thực hiện những động tác yoga nhuần nhuyễn và thuần thục ngoài trời phủ tuyết dày.

Hai cô gái trẻ đến từ thị trấn Tynda vùng viễn đông Nga, bất chấp thời tiết giá lạnh, vẫn thoải mái luyện tập ngoài trời giá rét. Được biết, vùa mùa đông, nhiệt độ trung bình ở Tynda có thể hạ xuống -30 độ C. Vào thời điểm hai cô gái ghi hình, ngoài trời có mức -18 độ C.

Hai cô gái tập yoga khi mặt đất phủ lớp tuyết dày

Yuliya và Ekaterina vui vẻ cho biết, trước đó cả hai từng trải qua nhiều quá trình luyện tập, nên việc tập yoga ngoài trời tuyết không khiến họ bị cảm lạnh. Đây là cách để cả hai luyện tập sức khỏe. “Chúng tôi quen với băng giá và sự lạnh lẽo này“, Yuliya nói.

Đoạn video của 2 cô gái người Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy vậy, cả hai tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy clip của họ được chú ý đến vậy.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP