Thể Thao Quê Nhà

Xem cầu thủ được mệnh danh 'Ronaldo Việt Nam' đi bóng

Vào sân ở phút 66 thay cho Hoàng Thiên, Phi Sơn ngay lập tức mang lại cảm giác phấn khích cho NHM Việt Nam nhờ những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật không khác gì Cris Ronaldo của Real.


Chỉ 7 phút sau khi vào sân, thi đấu ở vị trí tiền vệ phải, Phi Sơn đã gây ấn tượng bằng một cú dứt điểm cực mạnh, buộc thủ môn Sato của Kashima Antlers phải bay người cản phá. Đó cũng là một trong những điểm nhấn đáng nhớ về màn trình diễn của Phi Sơn, tiền vệ đang thuộc biên chế của SLNA.

Phi Sơn tự tin đi bóng trước các cầu thủ Nhật Bản.


Điểm đáng khen ngợi dành cho Phi Sơn là anh không cần nhiều thời gian để thích nghi với trận đấu. Với màn trình diễn ấn tượng ấy, có thể hiểu vì sao Phi Sơn là chủ nhân của của danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2012”.Tuy nhiên, Phi Sơn là một cầu thủ còn rất trẻ và những kỹ năng mà anh thể hiện vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện. Nói như HLV Hoàng Văn Phúc, không chỉ Phi Sơn mà rất nhiều cầu thủ khác của U23 Việt Nam còn non kinh nghiệm, cần rèn giũa thêm.Hy vọng, cùng với thời gian và nỗ lực, Phi Sơn của tương lai sẽ là “Cris Ronaldo của Việt Nam”.

Clip Phi Sơn đi bóng với những động tác kỹ thuật rất giống Ronaldo, nhưng chắc chắn anh cần phải rèn luyện thêm.


Theo Bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP