Tình yêu

Sốc với loạt clip “yêu nhau” phản cảm của cặp đôi cựu học sinh Ams

Những hình ảnh gây shock của cặp đôi trường Ams đã khiến sự ngưỡng mộ của em dành cho học sinh ngôi trường này bị sứt mẻ đi ít nhiều, và cũng không quá lời khi dùng từ “sụp đổ”, thưa các anh chị.

Trong một clip khác, đôi tình nhân này vô tư gọi nhau là mày, tao. Cậu bạn trai thì cố tình lấy tay che đi vùng kín của mình khi cô bạn gái xông vào cù. Chưa hết, đến đoạn cuối clip, người bạn trai đẩy cô gái xuống đất, kéo hai chân ra và đạp liên tục vào vùng nhạy cảm của cô gái.

Gửi bạn biên tập và đặc biệt là hai anh chị trường Ams, “động lực” khiến em viết bức thư này.

Đầu tiên, em xin tự giới thiệu: Em là một học sinh lớp 9. Hè này, em sẽ bước lên cấp 3 và ngôi trường mình ao ước được theo học chính là Hà Nội – Amsterdam.

Với em, trường Ams là một trong những giấc mơ từ ngày còn bé. Em còn nhớ, từ hồi lớp 3, lớp 4, thấy những anh chị gần nhà tíu tít đi học với đồng phục trường Ams, em đã ước mơ một ngày nào đó được mặc lên mình bộ đồng phục đó. Đọc báo, chẳng khó để em thấy những bài viết về các phong trào sôi nổi ở trường. Rồi thì các anh chị mà em ngưỡng mộ đều đã và đang theo học ở Ams. Trường Ams với em lúc đó không khác gì một cái nhà kính ươm mầm những tài năng, không chỉ giỏi học, mà còn giỏi trong kỹ năng sống, khéo léo và tự tin trong ứng xử. Vì sự ngưỡng mộ đó mà kỳ thi lần này, mặc dù bố mẹ muốn hướng em vào Chuyên Ngoại Ngữ, nhưng em vẫn nhất quyết sẽ thi vào Ams.

Sự quyết tâm và lòng ngưỡng mộ của em với các Amser vẫn nhiều như thế, cho đến ngày hôm nay, khi em nhìn thấy clip “yêu nhau” cực kỳ phản cảm của hai anh chị trường Ams. Em không thể tưởng tượng nổi, tại sao một học sinh lại có thể làm như vậy trước ống kính máy quay? Hơn nữa, đó lại là hai học sinh Ams, những người trong mắt em luôn là những học sinh ưu tú nhất, đạo đức và khôn ngoan nhất.

Trong clip đó, hai anh chị ấy quấn lấy nhau với đủ trò từ đùa nghịch bình thường, cho đến những động tác vô cùng nhạy cảm. Đủ mọi hành động, từ vỗ mông, bóp ngực cho đến… đạp vào vùng kín, tất cả đều vô cùng phản cảm và khiến người xem cảm thấy shock. Ừ thì đành rằng là hai anh chị yêu nhau, có thể làm gì nhau cũng được, nhưng miễn sao hãy dừng lại ở phạm vi phòng ngủ, phòng kín. Tại sao lại có thể tự tin đăng tải những hình ảnh như vậy lên mạng xã hội, rồi đặt những caption vô cùng dửng dưng như là chuyện… tầm phào.

Chưa hết, cả hai anh chị trong clip đều ở tuổi còn rất trẻ, một người sinh năm 93 và một người sinh năm 96. Dù cả hai đều lớn hơn em nhiều tuổi, nhưng trong cộng đồng mạng rộng lớn, em nghĩ rằng cả hai anh chị vẫn chỉ là những cô cậu học sinh vừa rời ghế trường cấp 3 chưa lâu. Điều này lại càng làm em thấy khó hiểu hơn nữa, khi mà những hành động này còn khiến những người lớn tuổi hơn các anh chị ấy nhăn mặt, khiến cả những đứa nhỏ hơn như em thấy shock, thì tại sao các anh chị có thể coi chuyện đấy là bình thường?

Và thứ lỗi cho em nếu như em đã đặt quá nhiều kỳ vọng và ngưỡng mộ vào cái tên Hà Nội – Amsterdam, nhưng nếu từng là một đứa nhóc được đọc những bài báo về trường Ams, về những học sinh từng trưởng thành tại đây, mọi người sẽ hiểu được những niềm tin của em vào ngôi trường này. Em biết, học sinh ở đâu cũng có quyền được nghịch ngợm, quyền được sống với bản năng của mình. Nhất là các anh chị cấp 3 lại càng muốn nổi loạn, càng muốn sống khác biệt so với những người khác.  Nhưng nổi loạn thế nào, khác biệt thế nào cho đúng và khiến người ta thấy thỏa đáng, chứ nổi loạn để rồi làm hỏng mất tiếng tăm của một ngôi trường lừng lẫy, em thấy thật sự thiếu trách nhiệm với bộ đồng phục các bạn, các anh chị từng khoác lên người.

Ở Ams, em biết, các anh chị học sinh được tạo điều kiện tối đa để suy nghĩ tự do, tư duy cởi mở. Nhưng những hình ảnh này lại khiến em nghĩ khác. Hình như, chính sự tự do, cởi mở đó đã vô hình trung khiến các hai anh chị trong clip này có những hành động nhạy cảm đến vậy dù tuổi còn nhỏ, và cũng chính vì sự tự do, cởi mở đó đã mở đường trong việc thoải mái đăng tải, chia sẻ cùng bạn bè mà không chút ngượng ngùng, xấu hổ. Em cảm thấy, khi những hình ảnh này được đăng lên, không chỉ các anh chị ấy bị ảnh hưởng, mà ngay cả danh tiếng của ngôi trường Ams từng theo học cũng bị lung lay.

Tháng 3 sắp đi qua và một mùa thi lại sắp đến. Lại một lần nữa em phải băn khoăn lựa chọn cho mình một ngôi trường, dù từ trước đến nay, em vẫn có nguyện vọng được thi vào trường Hà Nội – Amsterdam . Người ta nói: Không nên đánh giá một tập thể chỉ qua một vài cá nhân. Đúng. Nhưng người ta cũng nói: Con sâu làm rầu nồi canh. Chỉ với một vài hình ảnh cá nhân của hai bạn trẻ nông nổi cũng đủ để niềm tin về một ngôi trường tài năng, giàu truyền thống của mình, và thậm chí nhiều bạn khác, nhiều bậc phu huynh khác bị sứt mẻ phần nào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP