Xã hội

Xe trộn bê tông ủi 3 xe ô tô, người đi đường khiếp vía

Xe trộn bê tông khi đang qua cầu Rạch Miễu thì mất thắng, tông nhiều xe ô tô khiến người đi đường bị một phen khiếp vía.

Xe ô tô hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Khoảng 16h30’ ngày 1/4, trong lúc xe bồn trộn bê tông BKS 63L-4947 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên cầu Rạch Miễu thuộc phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, thì bất ngờ tông vào xe ô tô 5 chỗ BKS 71A-038.55 và xe ô tô 7 chỗ BKS 51G-400.33 đang lưu thông cùng chiều.

Sau đó, xe trộn bê tông tiếp tục va chạm vào hông xe ô tô 7 chỗ BKS 51F-212.57 đang lưu thông chiều ngược lại.

Xe bồn đã đẩy xe 5 chỗ và xe 7 chỗ đi một đoạn hàng trăm mét trên đường sau đó mới dừng lại. May mắn người đi đường kịp né tránh nên không bị vạ lây.

Sau cú đâm của xe trộn bê tông, xe ô tô 5 chỗ vỡ nát phần đầu và đuôi, 2 xe 7 chỗ hư hỏng nặng


Tại hiện trường, xe ô tô 5 chỗ vỡ nát phần đầu và đuôi, 2 xe 7 chỗ hư hỏng nặng phần hông. Nhiều hành khách trên 3 xe và người đi đường một phen hú vía.

Do 3 xe bị nạn nằm chắn hết một phần đường nên giao thông qua khu vực bị ùn ứ. Tài xế xe bồn cho biết khi đang lưu thông qua cầu Rạch Miễu thì xe bị mất thắng.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt điều tiết giao thông và phối hợp với Đội CSGT công an TP. Mỹ Tho khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP