Xe

Xe tải nhẹ Daehan Teraco mang phồn vinh đến gia đình bạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Dũng Lạc đang cho phân phối 4 dòng sản phẩm xe tải nhẹ có tải trọng từ 1.9 tấn đến 2.5 tấn mang thương hiệu TERACO.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Daehan Motors tại khu vực miền Trung, trải dài từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

Với sự phát triển mạnh mẽ về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Teraco Dũng Lạc đang từng ngày hoàn thiện, nâng cao sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ nhân viên để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng.

Hiện tại, Teraco Dũng Lạc mở rộng thêm 2 chi nhánh tại Thửa 109, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa và ngã 3 sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Đội ngũ nhân viên Teraco Dũng Lạc nhiệt tình giàu kinh nghiệm

Showroom, xưởng dịch vụ Teraco Dũng Lạc

Với khẩu hiệu “Sức mạnh ưu việt sau tay lái” của Daehan Motors, Dũng Lạc Auto mong muốn được thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách hàng.

Hiện Dũng Lạc đang cho phân phối 4 dòng sản phẩm xe tải nhẹ có tải trọng từ 1.9 tấn đến 2.5 tấn mang thương hiệu TERACO gồm Tera 190, tải trọng 1,9 tấn; Tera 230, tải trọng 2,3 tấn; Tera 240, tải trọng 2,4 tấn và Tera 250 tải trọng 2,5 tần.

Cùng với đó là các loại thùng xe gồm thùng kín, thùng lửng và thùng mui bạt với chất lượng cao nhằm đáp ứng những nhu cầu vận tải cơ bản và cấp thiết cho khách hàng.

Tera 190 giải pháp tối ưu

Tera 230 chất lượng bền bỉ vận hành êm ái

Tera 240 lựa chọn hoàn hảo

Tera 250 người bạn đồng hành

Bốn mẫu xe tải Tera 190, Tera 230, Tera 240 và Tera 250 đều có thiết kế bắt mắt, bán kính vòng quay hẹp để có thể dễ dàng xoay đầu trong đường nội thành. Sử dụng động cơ xe tải của Hyundai hoặc Isuzu nên đảm bảo công suất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dễ bảo dưỡng.

Động cơ Hyundai và Isuzu mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Các sản phẩm của Teraco còn trang bị các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe như cabin rộng rãi, hệ thống lái trợ lực, điều hòa nhiệt độ, kính chỉnh điện, radio tích hợp USB, MP3. Ngoài ra, xe còn thêm các tính năng chỉ có ở xe du lịch như chìa khoá thông minh điều khiển từ xa, đèn LED…

Cabin rộng rãi thoãi mái với nhiều trang bị tiện ích

Với mức giá bán cực kì hợp lý trong cùng phân khúc cùng chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước), Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc cam kết luôn nỗ lực mang đến cho các quý khách hàng dòng xe tải Teraco với chất lượng giá cả phù hợp và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, khi mua xe tại Teraco Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

QL1A, Nghi Lộc, Nghệ An
QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh
Ngã 3 sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Thửa 109, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa

Hotline:

Nghệ An - Hà Tĩnh: 0917111346
Quảng Bình: 0918907339
Thanh Hóa: 0943652286

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP