Xã hội

Xe tải lao xuống vực lúc rạng sáng, 6 người trong cabin tử nạn

Chiếc xe tải chở sắn lao xuống vực rạng sáng 9/2 khiến 6 nạn nhân tử vong và 3 người bị thương.

Sáng 9/2, ông Phan Hữu Hiếu, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, Ban ATGT tỉnh và chính quyền địa phương huyện Đăk Đoa đang khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra lúc rạng sáng nay khiến 9 người thương vong, trang ATGT cho hay.

Thông tin ban đầu từ Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, khoảng 0h sáng cùng ngày, ô tô tải BKS 81C-11125 do tài xế Huỳnh Đức Nguyên (SN 1983, thường trú tại 117/23, Nguyễn Chí Thanh, phường Chi Lăng) điều khiển đi từ hướng xã Hà Đông ra Đak Sơmei tự lao xuống vực bên phải theo hướng lưu thông.

Ông Hiếu cho biết, vụ tai nạn giao thông khiến 6 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương.

Ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch UBND huyện Đăk Đoa xác nhận thông tin vụ TNGT thảm khốc trên và cho biết, vị trí tai nạn là một đường dốc rất dài. Dấu vết hiện trường cho thấy xe lao thẳng xuống vực. "Sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi, hiện đã có 4 thi thể được người thân nhận dạng và đưa về làm thủ tục mai táng".

Vị trí hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: ATGT

Liên quan đến sức khỏe của 3 nạn nhân bị thương, ông Phan Hữu Hiếu, Chánh văn phòng ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết: Có 2 nạn nhân bị thương đa chấn thương nhưng không đến mức nguy kịch, một nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ hiện đã được người nhà đưa về chăm sóc.

Theo Zing, Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, bay vào Gia Lai để kiểm tra hiện trường, phối hợp cùng lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả tai nạn.

Đồng thời, Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh và Bộ trưởng GTVT cũng gửi lời thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình nạn nhân không may qua đời và thăm hỏi những người bị thương trong vụ việc.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP