Xe

Xe tải Hyundai Dũng Lạc - Chất lượng thay vạn lời nói

Xe tải Hyundai Dũng Lạc luôn là sự lựa chọn của người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Một chiếc xe tải chất lượng cao cấp sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp của bạn.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe tải trung Hyundai Mighty, do Công ty cổ phần ô tô Đô Thành lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ của Nhà máy Hyundai Motor Hàn Quốc tại khu vực miền Trung trải dài từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, với sự kết hợp của 03 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

Tại Dũng Lạc Auto, dòng sản phẩm xe tải Hyundai Mighty được phân phối nhiều năm trên thị trường miền Trung, nhận được đánh giá cao từ khách hàng, đặc biệt là Nghệ An và Hà Tĩnh.

Đó là dòng xe tải Hyundai HD65 tải trọng 2,5 tấn, Hyundai HD72 tải trọng 3,5 tấn, Hyundai HD78 tải trọng 4,5 tấn, Hyundai HD88 trọng tải 5,5 tấn, Hyundai HD99 tải trọng 6,5 tấn cùng 2 dòng xe tải mới bán chạy hiện nay là IZ49 tải trọng 2.5 tấn và HD120S tải trọng 8 tấn.

Cùng với đó, các loại thùng xe gồm thùng kín, thùng lửng và thùng mui bạt với chất lượng cao cấp nhằm đáp ứng những nhu cầu vận tải cơ bản và cấp thiết cho khách hàng.

Nhà máy sản xuất, lắp ráp Công ty cổ phần ô tô Đô Thành ở Long Thành, (Đồng Nai) được xem là trung tâm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Công ty cổ phần ô tô Đô Thành đã đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất, lắp ráp vào năm 2001 với diện tích 183.309m2, mức vốn đầu tư ban đầu lên đến 15 triệu USD (năm 2009), sau đó tăng thêm 3,2 triệu USD (năm 2010).

Với phương châm không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ, Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô Đô Thành luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và chất lượng nguồn nhân lực.

Đặc biệt, được Công ty Huyndai Motor Hàn Quốc chuyển giao công nghệ, công ty đã đầu tư lắp đặt các dây chuyền lắp ráp hoàn chỉnh xe ô tô, chủ yếu là các dòng xe Huyndai Mighty và Huyndai County … với 100% linh kiện nhập khẩu.

Xưởng lắp ráp hiện đại tại Nhà máy Đô Thành

Các sản phẩm xe tải Hyundai Mighty với động cơ diesel hiện đại, chất lượng cao đã giành được sự tin cậy từ khách hàng.

Dòng sản phẩm xe tải Hyundai HD được sản xuất với mục đích mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng bởi hệ thống phanh ABS tích hợp EBD theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, xe được trang bị sẵn túi khí để đảm bảo an toàn cho người lái.

Hyundai HD65 tải trọng 2,5 tấn

Hyundai HD72 tải trọng 3,5 tấn

Hyundai HD99 tải trọng 6,5 tấn

Sản phẩm mới HD120S tải trọng 8 tấn

Sản phẩm mới bán chạy IZ49 tải trọng 2,5 tấn

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng tiếp cận được những dòng xe tải cao cấp, an toàn và mang lại hiệu quả kinh tế, Dũng Lạc Auto đã phối hợp với Công ty cổ phần ô tô Đô Thành tổ chức thành công sự kiện “Lái và cảm nhận xe Đô Thành”.

Hành trình đến với khách hàng

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện

Tặng quà lưu niệm cho khách hàng

Hyundai Dũng Lạc cam kết sẽ liên tục cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm xe tải đa dạng, chất lượng cao, đồng thời phát triển chất lượng dịch vụ, nâng cao chăm sóc hậu mãi để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Hyundai Mighty tháng 2/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc kính chúc quý khách hàng có một năm mới 2018 “An khang thịnh vượng” “Tấn tài tấn lộc”.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: Nghệ An: 0913667899

Hà Tĩnh: 0917111346

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP