Xã hội

Xe tải chở nông sản rơi xuống vực, tài xế tử vong thương tâm

Xe tải chở nông sản rơi xuống vực sâu, hàng trăm người bất chấp đêm hôm chung tay đưa thi thể lái xe mắc kẹt trong cabin lên.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người đưa tin

Theo ANTĐ, chiếc xe chở nông sản từ Lào về Việt Nam, khi đang đi trên đường thì mất lái lao xuống vực. Sau đó, tài xế của chiếc xe được phát hiện đã tử vong trong chiếc cabin bẹp dúm.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h tối ngày 24/11 trên QL7A đoạn qua địa bàn xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở hàng chục tấn nông sản từ Lào về Việt Nam lưu thông trên quốc lộ 7A, khi tài xế cho xe đổ dốc đoạn qua bản Piêng Phô, xã Phà Đánh, thì bất ngờ mất lái lao xuống vực nơi có độ sâu cách mặt đường khoảng 50m.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt và tìm thấy một thi thể nạn nhân là nam giới đã tử vong. Ông La Pa Vin, Phó chủ tịch UBND Xã Tà Cạ cho Người đưa tin biết, do địa hình hiểm trở nên gần trăm người đã nỗ lực cứu hộ. “Phải đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân địa phương mới đưa được thi thể tài xế ra khỏi cabin”, ông Vin nói.

Nạn nhân được xác định là một nam giới khoảng 38 tuổi (quê huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An). Hiện, thi thể đang được bảo quản chờ bàn giao cho gia đình nạn nhân.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP