Pháp luật

Xe tải chở đất làm hai học sinh tiểu học tử vong trên đường về nhà

Hai học sinh tiểu học đèo nhau bằng xe đạp trên đường về nhà đã bị một xe tải cùng chiều va quệt khiến hai nạn nhân tử vong.

Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) cho biết, đang vào cuộc điều tra vụ một xe tải chở đất gây tai nạn khiến hai học sinh tiểu học trên địa bàn xã Đào Xá tử vong.

Vụ tai nạn khiến hai cháu bé tử vong trên đường đi học về.

Theo đó, vào 16h30 ngày 7/11, trên đường tỉnh lộ 316B, thuộc khu 13, xã Đào Xá, huyện Thanh Thủy, xe ô tô tải mang BKS: 14P-2131 do Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại khu 2, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) điều khiển, va chạm với 2 cháu nhỏ đi xe đạp chở nhau đi cùng chiều là Lê Huyền D. và Lê Ánh H. (cùng SN 2009, là học sinh lớp 3 trường tiểu học Đào Xá 2, xã Đào Xá).

Mặc dù được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do thương tích quá nặng, cả hai cháu đã tử vong ngay sau đó. Được biết, D. và H. là chị em họ với nhau.

Theo tìm hiểu của PV, tuyến tỉnh lộ 316B chạy qua địa bàn xã Đào Xá thời gian gần đây có nhiều xe tải chuyên chở đất cho các mỏ khai thác khoáng sản trên địa bàn nên gây ra tình trạng đường xá xuống cấp trầm trọng, những "ổ voi, ổ gà" nhiều vô kể. Chưa kể đến việc nhiều xe làm rơi vãi đất, mưa thì lầy lội, nắng thì khói bụi.

“Tình trạng này diễn ra vài năm nay, đường xá hỏng hóc xuống cấp, tai nạn giao thông nhiều vô kể. Người dân cũng đã nhiều lần phản ánh đến các cấp chính quyền nhưng vấn đề chưa được giải quyết.

Vụ tai nạn dẫn đến cái chết của hai cháu D. và H. cũng có một phần nguyên nhân của đường xấu… Thương cho gia đình hai cháu quá…”, bà C., một người dân gần hiện trường chia sẻ.

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy xác nhận thông tin vụ việc và cho biết, sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Thủy đã tổ chức bảo vệ hiện trường, phối hợp với các cơ quan có liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định.

Hiện, Công an huyện Thanh Thủy đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Xuân Hòa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP