Xã hội

Xe tải chạy vào đường cấm gây tai nạn, người phụ nữ tử vong thương tâm

Xe tải mang logo Qúi Phước chạy vào đường cấm đối với xe tải và va chạm mạnh với xe máy khiến một người tử vong thương tâm.

Xe tải của Công ty TNHH Thương mại Qúi Phước đi vào đường cấm đối với phương tiện vận tải trên 3,5 tấn

Ngày 5/6, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ TNGT xảy ra vào khoảng 12h45 cùng ngày (5/6) tại nút giao giữa đường Đống Đa và đường Trần Hưng Đạo thuộc TP.Quy Nhơn. Thời điểm trên, xe tải BKS: 77C-088.97 do tài xế Nguyễn Văn Đông (SN 1997, trú xã Phước Mỹ, TP.Quy Nhơn) điều khiển theo hướng từ đường Đống Đa qua đường Trần Hưng Đạo đã va chạm mạnh với xe máy do bà Nguyễn Thị Hoa (43 tuổi, trú TP.Quy Nhơn) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến bà Hoa và xe máy bị cuốn vào gầm. Xe máy nát vụn, bà Hoa được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Xe máy nát vụn dưới gầm xe tải

Theo một cán bộ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định, xe tải gây tai nạn là của Công ty TNHH Thương mại Qúi Phước đóng trên địa bàn TP.Quy Nhơn. Cũng theo người này, xe tải di chuyển từ đường Đống Đa qua Trần Hưng Đạo thời điểm trên là trái quy định. Đây là tuyến đường cấm đối với phương tiện này.

Trung tá Ngô Đức Hoài, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cũng xác nhận, đoạn đường mà xe tải di chuyển và gây tai nạn có biển cấm đối với ô tô tải có tải trọng trên 3,5 tấn. Các phương tiện vận tải muốn di chuyển từ cảng Quy Nhơn về QL1 phải đi qua đường Lê Thanh Nghị.

Vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quang Đạt

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP