Video

Xe Mercedes rụng cửa lái vẫn bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn

Sau khi va chạm, tài xế Mercedes bị hành hung nên lùi xe bỏ chạy nhiều cây số, gây tai nạn liên hoàn với nhiều xe khác.

Ngày 22/12, Công an Hai Bà Trưng cho biết đã chỉ đạo đội cảnh sát hình sự làm rõ vụ tai nạn liên hoàn trên nhiều tuyến phố vào tối qua.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều 21/12, nam tài xế 50 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, lái xe Mercedes mang biển kiểm soát TP Hà Nội va chạm với một xe máy ở Phố Huế. Lúc này, bị hai nam thanh niên đi xe máy hành hung và lôi ra ngoài nên tài xế lùi xe để bỏ chạy.

Khi đó cửa lái xe Mercedes đang mở, nên bị bung ra sau khi quệt mạnh vào đầu xe Innova phía sau. Tiếp tục bỏ chạy, tài xế một tay cầm giữ cánh cửa lái, một tay lái xe chạy tốc độ cao. Phía sau nhiều xe máy đuổi theo và rú còi inh ỏi.

Sau va chạm, tài xế bị hai nam thanh niên hành hung. Ảnh chụp từ clip

Bỏ chạy vài km qua nhiều tuyến phố ở quận Hai Bà Trưng như Nguyễn Công Trứ, Lò Đúc…, tài xế Mercedes đã gây va chạm với nhiều xe máy khiến một số người bị xây xát nhẹ.

Khi đến đường Triệu Việt Vương, ôtô Mercedes bị xe máy chặn đầu, chặn đuôi và bị nhiều người dân bao vây. Để giải thoát, tài xế gọi điện cho hai thanh niên tới, cầm theo dao và tấn công những người hành hung mình. Tuy nhiên, hành vi này bị cảnh sát 113 quận Hai Bà Trưng ngăn chặn, bắt giữ.

Theo công an quận Hai Bà Trưng, đến sáng nay đã có bốn trường hợp trình báo công an vì bị chiếc xe Mercedes nói trên va phải.

Chiếc xe bị rụng cửa lái sau khi bỏ chạy. Ảnh: Sơn Bình

Tác giả: Sơn Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP