Xã hội

Xe máy nghi lao vào giải phân cách, hai người thương vong

Chiếc xe máy hiệu Air Blade được cho là đã lao vào dải phân cách giữa đường khi đang di chuyển, khiến hai người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Đưa Tin

Khoảng 17h ngày 01/9, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực cổng A khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, người đi đường phát hiện một chiếc xe máy hiệu Air Blade, mang BKS 21B1 - 824.83 lao vào dải phân cách giữa đường, khiến hai người trên xe văng ra.

Khi người dân tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong, một người bị thương và được đưa đi cấp cứu.

"Một người đã chết tại chỗ, người kia bị thương nhẹ và khá tỉnh táo, ngay sau đó đã được đưa đi bệnh viện", ông Phong, một người chứng kiến cho hay.

Khoảng 17h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa và điều tiết giao thông.

Tại một diễn biến khác cùng ngày, báo An toàn Giao thông cho biết, thông tin từ Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Cụ thể, khoảng 16h30 ngày 31/8, tại Km 216+800 Quốc lộ 6 đoạn qua bản Cốc Lắc, xã Tú Nang, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La.

Lúc này, chiếc xe máy mang BKS 26K5-4806 lưu thông hướng Yên Châu - Hà Nội, khi tới địa điểm trên bất ngờ lao vào đuôi ô tô tải mang BKS 29C-560.34 đang dừng đỗ ven đường.

Sau cú va chạm, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng và nằm gọn dưới gầm xe tải, 2 người đi xe máy bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Khi đưa đến bệnh viên anh Lò Văn T. (SN 1990, ngụ bản Đông Khùa, xã Tú Nang) do chấn thương quá nặng, tiên lượng xấu nên gia đình xin đưa nạn nhân về nhà và tử vong sau đó. Người còn lại bị thương nặng vùng đầu, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu.

Sau hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2/9, toàn quốc đã xảy ra 50 vụ tai nạn giao thông, làm chết 41 người, bị thương 26 người.

Lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý 4.218 trường hợp vi phạm, phạt tiền 3,6 tỉ đồng, tạm giữ 28 ô tô, 532 xe máy, tước 507 giấy phép lái xe các loại.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP