Video

Xe máy kẹp 3 không mũ bảo hiểm lặng lẽ lùi xe khi gặp CSGT

Hình ảnh được ghi lại giữa một giao lộ ở TP HCM sáng 14/3.

Một diễn đàn vừa đăng tải đoạn video ghi lại cảnh ba người đàn ông đi trên một chiếc xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm dừng đèn đỏ trước một ngã tư. Tuy nhiên, họ bất ngờ phát hiện ngay bên cạnh có một CSGT cũng đang đừng chờ đèn đỏ, ba người này lập tức từ từ lùi xe máy lại phía sau để tránh bị CSGT phát hiện và xử phạt.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, đoạn video này đã khiến nhiều người dùng Facebook cảm thấy ba người đàn ông vừa đáng thương vừa buồn cười. Mọi người đều cho rằng đã sợ bị xử phạt thì nên nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông.


Tài khoản Khoa Nguyễn hài hước nói: "Mình mà là ông quay đoạn video thì mình sẽ bấm còi inh ỏi rồi la lên 'công an kìa' để ba ông xe máy sợ xanh mặt". "Nên em lùi bước về sau để thấy anh rõ hơn, câu hát này quá hợp để nói về ba ông chú này. Nhìn vừa tội vừa buồn cười", Facebooker Trúc Thùy viết.

"Rón rén nhìn lại thấy dễ thương mới chết chứ. Lần sau không muốn phải lặng lẽ lùi bước thì hãy đội mũ bảo hiểm và đừng kẹp ba nhé các chú", tài khoản Bích Thùy chia sẻ. Người dùng Facebook Quang Công Tổ phát biểu: "CSGT đi tuần tra không có từ hai người trở lên thì không có quyền dừng xe người vi phạm. Có thể ông cảnh sát này đang chạy xe về cơ quan hoặc ra đồn chứ không phải đi săn nên không bắt".

"Ngay bên cạnh thì cảnh sát biết đó chứ lùi làm gì, nhưng không có lệnh đi bắt và đi lẻ một người nên là không thổi còi. Khi nào có lệnh bắt xe và tổ ba người thì xác định nhé", một Facebooker khác bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Xe máy kẹp 3 không mũ , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP