Cẩm Xuyên

Xe máy đối đầu, 4 thanh niên tử nạn

Lúc 1h sáng nay, 2/11, một vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng làm 4 người tử vong đã xảy ra trên QL 1A, đoạn qua xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Nguồn tin bước đầu từ công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, khoảng 1h sáng nay, người dân sống hai bên QL 1A đoạn đường nói trên giật mình vì một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến thì đã thấy hai chiếc xe máy mang biển số 37P2 – 1357 và 38H6 – 4585 bẹp nát phần đầu, 4 thanh niên nằm bất động, máu chảy lênh láng.


Ngay lập tức người dân thông báo với lực lượng CSGT huyện Cẩm Xuyên và lực lượng cứu hộ 115 Hà Tĩnh. Khi các lực lượng trên có mặt thì 3 thanh niên đã chết tại hiện trường, người còn lại trong tình trạng hết sức nguy kịch và đã tử vong sau đó tại Trung tâm Y tế Cẩm Xuyên.



Danh tính 4 nạn nhân được xác định là Phạm Thanh Hải, SN 1981, nhân viên Chi nhánh điện Cẩm Xuyên (quê xã Diễn Thanh, huyện Diễn Châu, Nghệ An); 3 nạn nhân còn lại là 3 anh em họ, trú tại tổ 3, thị trấn Cẩm Xuyên, gồm Đặng Xuân Mỹ (SN 1990), Đặng Xuân Dũng (SN 1989) và Đặng Xuân Phong (SN 1991).



Ngay trong sáng nay, công an huyện Cẩm Xuyên đã thông báo cho người nhà các nạn nhân đến hiện trường đưa xác các nạn nhân về mai táng, đồng thời khám nghiệm hiện trường, thu thập thêm thông tin để điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Dan Tri

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP