Video

Xe máy đi ngược chiều, phóng 'bạt mạng' trên cầu vượt ở Hà Nội

May mắn không có va chạm nào xảy ra nhưng hành động của người đi xe máy khiến ôtô đang lưu thông trên cầu một phen hết hồn.

Đoạn video được ghi lại vào khoảng 21h30 phút, ngày 22/10 tại khu vực cầu vượt Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội. Một chiếc xe máy đã bất chấp nguy hiểm chạy ngược chiều, đi trên làn đường dành cho ôtô với tốc độ khá nhanh. Người này còn có hành động tạt đầu chiếc ôtô đang đi đúng làn đường. May mắn không có bất cứ va chạm nguy hiểm nào xảy ra, nhưng hành động trên đã khiến người điều khiển ôtô một phen sợ hãi.

Sự việc sau khi được chia sẻ rộng rãi đã nhận về nhiều lượt xem cũng như các bình luận khá bức xúc từ cộng đồng. "Đi đứng chẳng ra cái gì. Đi đường lại còn buổi tối sợ nhất mấy tên anh hùng rơm này, có ngày chết oan với chúng nó mất", Facebooker Cuong Seven bất bình. "Mấy đứa này cần phải bị đào thải khỏi xã hội, sao không ai đứng ra phạt nguội chúng nhỉ", Facebooker Lê Công phát biểu.

"Như thể đường này của mình tôi ý, đến lúc sao thì hãy trách sự ngu dốt của chính bản thân mình", Facebooker Trọng Hiếu bình luận. "Đường nhỏ em còn đi ngược để sang đường chứ đường lớn mà cũng như vậy thì xin bó tay", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP