Xã hội

Xe máy chạy tốc độ cao gây tai nạn khiến 3 người thương vong

3 xe máy phóng nhanh có dấu hiệu đua xe. Đến ngã tư, 2 xe máy vọt lên chạy trước, chiếc xe máy còn lại trong nhóm cố vượt đèn đỏ để đuổi kịp thì xảy ra va chạm với xe máy cũng đang băng qua đường.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 8/11, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho VTC News biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn xe máy xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày trên đường Huỳnh Văn Lũy thuộc TP Thủ Dầu Một khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 3 xe máy phóng nhanh có dấu hiệu đua xe trên đường Huỳnh Văn Lũy hướng TP Thủ Dầu Một đi TX Tân Uyên. Khi xe lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Văn Linh phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương thì 2 xe máy vọt lên chạy trước.

Chiếc xe máy còn lại trong nhóm (chưa rõ biển số) cố vượt đèn đỏ để đuổi kịp thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 68E1-272.27 do đôi vợ chồng (chưa rõ danh tính) chở nhau trên đường Nguyễn Văn Linh cũng đang băng qua ngã tư.

Cú tông mạnh khiến 2 xe máy trượt dài, văng về phía trước khoảng 5m. Cả 3 nạn nhân ngã xuống đường khiến người phụ nữ khoảng 40 tuổi, chết tại chỗ. Riêng người chồng và nam thanh niên bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do trên người các nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên danh tính vẫn chưa được xác định.

Trao đổi với PV Tiền Phong, người dân cho hay, khu vực này thường xuyên tổ chức đua xe. Hôm nay, một nhóm thanh niên phóng nhanh, có dấu hiệu đua xe nên mới xảy ra tai nạn. Hiện, Công an TP Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP