Tin Liên Quan

Xe máy bốc cháy đùng đùng trên phố ngày đầu xuân

Một người đàn ông từ Hà Tĩnh ra Nghệ An chúc Tết khi đang trên đường Hà Huy Tập bỗng dưng phanh xe gấp. Chiếc xe đổ và bốc cháy ngay sau đó.





Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 1 tết, tức ngày 23/1/2012, chiếc xe mang biển số 8D1-002.46 do anh Cường quê ở Hà Tĩnh điều khiển, đang lưu hành trên đường Hà Huy Tập, thành phố Vinh thì gặp một chiếc xe cùng chiều chuyển hướng rẽ trái nhưng không bật tín hiệu xin đường.

Quá bất ngờ, anh Cường đã phải phanh gấp khiến xe bị đổ. Chủ xe chưa kịp dựng xe thì ngọn lửa bốc lên. Chỉ trong chốc lát, chiếc xe bị ngọn lửa thiêu cháy còn lại trơ khung.

Anh Cường cho biết, anh đi từ Hà Tĩnh ra thành phố Vinh để chúc Tết anh em. Vào đến địa phận thành phố anh có đổ khoảng 80 ngàn đồng tiền xăng của một cửa hàng xăng dầu ở thành phố này.



Chiếc xe đã cháy trơ khung (Ảnh: Minh Thông)

Sau khi xảy ra cháy, công an phường Hà Huy Tập có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng và giải toả ách tắc giao thông. Thông tin về vụ cháy xe đã được anh Cường cung cấp cho phía cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.


Nguyễn Duy


Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP