Xã hội

Xe máy bị cuốn vào gầm xe bồn, 2 người tử vong

Chiếc xe bồn đang lưu thông trên quốc lộ 1A chiều Hà Nội đi Hà Nam, khi đến địa phận xã Nhị Khê (huyện Thường Tín) thì bất ngờ va chạm với một xe máy do người đàn ông điều khiển, chở theo một phụ nữ ngồi sau. Vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy tử vong...

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 1/1, chiếc xe bồn mang BKS tỉnh Ninh Bình đang lưu thông trên quốc lộ 1A (hướng Hà Nội đi Hà Nam), khi đến địa phẩn xã Nhị Khê (huyện Thường Tín) thì bất ngờ va chạm với một xe máy do người đàn ông điều khiển, chở theo một phụ nữ ngồi sau.

Vụ tai nạn khiến cả hai người đi xe máy cùng tử vong.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 1/1, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tiến – Chủ tịch UBND xã Nhị Khê xác nhận thông tin và cho biết, vụ tai nạn khiến người đàn ông bị cuốn vào gầm, bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ, còn người phụ nữ tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: MĐ)

Tại hiện trường, các phương tiện nằm giữa đường khiến giao thông khu vực ùn tắc nghiêm trọng cả hai chiều.

Nhận thông tin, Đội CSGT số 8 (Công an Hà Nội) cùng các bên liên quan đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Hai người gặp nạn quê ở tỉnh Hà Nam, danh tính chưa được công bố.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP