Xã hội

Xe Lexus tông gần chục xe trên phố Hà Nội: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng

Nhân chứng tại hiện trường cho biết sau nữ tài xế gây tai nạn, có 2 cô gái có biểu hiện hoảng loạn từ xe Lexus bước xuống rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ ô tô Lexus tông gần chục xe trên phố Thủ đô, Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Lực lượng chức năng phải chặn đường để hạn chế các phương tiện đi lại tránh gây ùn tắc khu vực này.

Đến khoảng 22h ngày 18/12, lực lượng chức năng đưa những chiếc xe trong vụ tai nạn về trụ sở, người dân sinh sống gần hiện trường vẫn tập trung rất đông để theo dõi vui việc. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng chiếc xe Lexus tông hàng loạt xe vẫn chưa hết bàng hoàng.

Bà T. - người chứng kiến vụ việc kể lại: "Vào khoảng 17h30, chiếc xe ô tô hiệu Lexus đi trên Trích Sài hướng về đường Thanh Niên, khi đến khu vực số nhà 91 Trích Sài, chiếc xe này bỗng lao nhanh phi lên vỉa hè tông trúng 3 người đang đi bộ, trong đó có một du khách người nước ngoài.

Sau đó, chiếc xe tiếp tục lao đi rồi tông trúng 4 xe máy đi cùng chiều và một chiếc xe biển xanh của lực lượng CSGT. Lúc này, tài xế bị luống cuống lái xe ô tô lùi lại đâm tiếp vào 3 xe máy và 1 chiếc xe taxi. Chỉ khi 2 chiếc xe máy bị cuốn vào gầm thì chiếc xe mới dừng lại."

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. (Ảnh: Tùng Lâm)

Chị L. là người đi sau chứng kiến toàn bộ vụ việc, cũng là người may mắn thoát nạn cho hay: "Lúc đó tôi đi ngay sau chiếc xe ô tô này, thấy tai nạn xảy ra nhưng tôi dường như bất động vì sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ.

Tôi thấy mình may mắn vì thời điểm chiếc xe Lexus lùi trúng mấy xe khác đã dừng ngay trước mũi xe của tôi nên tôi không việc gì. Đến bây giờ tôi vẫn chưa thể bình tĩnh sau khi chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng như vậy".

Nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người dân phát hiện 1 nam sinh đi xe máy bị chiếc xe Lexus lùi trúng, cuốn vào gầm nên nhanh chóng chạy tới cứu giúp.


"Nam sinh đó bị gãy chân và nhiều nạn nhân khác bị thương nặng được đi viện cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, tôi thấy nữ tài xế gục mặt vào vô lăng rồi ít phút sau đó 2 người phụ nữ có biểu hiện hoảng loạn từ xe Lexus bước xuống rồi rời khỏi hiện trường.

Lúc đó, tôi thấy nữ tài xế xe Lexus có thể sợ bị người dân đánh nên mới rời khỏi hiện trường. Chứng kiến vụ việc xảy ra khiến ai cũng sợ hãi" - bà H. nói.

Tác giả: TÙNG LÂM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: xe Lexus , tông liên hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP