Tin Liên Quan

Xe khách giường nằm lật giữa đêm

13 hành khách và toàn bộ lái phụ xe may mắn thoát chết trong vụ lật xe giữa đêm xảy ra tại Km 699+700 QL 1A đoạn qua xã Cam Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình.

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên chiếc xe khách mang BKS 47B- 008.23 đang di chuyển theo hướng Nam Bắc thì bất ngờ bị mất lái lật nhào xuống vệ đường. Lúc này trên xe có khoảng 16 người, gồm 13 hành khách và nhân viên nhà xe, rất may toàn bộ hành khách trên xe đều không bị thương, lái xe bị xây xát nhẹ.


Được biết chiếc xe này thuộc nhà xe Hằng Hanh, mới mua được chưa đầy 4 tháng với giá 3,2 tỷ đồng. Xe xuất phát từ Đăk Lăk đang trên đường ra Hà Tĩnh thì bị nạn.

Toàn bộ chiếc xe nằm gọn ở vệ đường.

Toàn bộ chiếc xe nằm gọn ở vệ đường.

Lái xe Nguyễn Sĩ Tính (nguyên quán Hà Tĩnh, đang thường trú ở Đăk Lăk) cho biết: Lúc xảy ra tai nạn là vào khoảng 12h đêm, do trời tối cộng với việc phải tránh xe ngược chiều nên xe bị mất lái và lật nhào xuống vệ đường.


Ngay khi tai nạn xảy ra, rất đông người dân địa phương đã tới phá cửa xe và đưa hành khách ra ngoài. Đến nay lực lượng chức năng đang tiến hành đo đạc hiện trường và huy động máy cẩu để đưa chiếc xe lên.


Tuấn Anh – Văn Thanh

GTVT

  Từ khóa: giường nằm , Xe Khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP