Tin trong nước

Xe khách đấu đầu xe tải, 40 hành khách hú vía

Một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận tỉnh Thanh Hóa. Vụ tai nạn xảy ra khiến 40 hành khách đang trên hành trình về quê nghỉ lễ 30/4 được một phen hú vía.

Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 26/4. Vào thời điểm trên, chiếc xe khách của nhà xe Hoàng Vân đang trên hành trình Hà Nội – Đà Nẵng, khi đi đến đoạn qua thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, Thanh Hóa thì gặp nạn.




Theo thông tin ban đầu, khi xe khách lưu thông đến đoạn đường này thì bất ngờ tông nhau với chiếc xe tải chạy theo hướng ngược chiều.



Thời điểm gặp nạn, trên xe khách có khoảng 40 hành khách, rất may không có ai bị thương, tuy nhiên, do thời điểm giữa đêm, nhiều người đang ngủ, cú tông đã khiến nhiều hành khách được một phen hú vía. Riêng lái xe tải bị mắc kẹt trong cabin sau cú tông bất ngờ, phải mất một lúc lâu sau, lực lượng cứu hộ mới đưa được tài xế xe tải ra ngoài.



Do cú tông mạnh khiến phần đầu bên lái của hai chiếc xe bị hư hỏng nặng. Những hành khách trên xe đã mắc kẹt tại hiện trường sau nhiều giờ đồng hồ do xe gặp nạn. Đến sáng ngày 27/4, những hành khách này mới tiếp tục được hành trình.



Chiếc xe tải nát bét phần đầu sau cú va chạm (Ảnh: Đoàn Loan).
Chiếc xe tải nát bét phần đầu sau cú va chạm (Ảnh: Đoàn Loan).



Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn cũng như điều tiết giao thông đoạn qua hiện trường vụ tai nạn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ.


Duy Tuyên

Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP