Tin trong nước

Xe khách 60 chỗ lật nghiêng cheo leo trên cao tốc Nội Bài – Nhật Tân

Cú va chạm mạnh với xe tải khiến chiếc xe khách loại 60 chỗ đang chạy dưới đường gom lao lên làn đường cao tốc Nội Bài – Nhật Tân và lật nghiêng trên lề đường.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 29/12, tại đường cao tốc Nội Bài – Nhật Tân hướng Nội Bài về Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe tải mang BKS 29C – 289.61 và xe ô tô khách loại 60 chỗ mang BKS 29LD – 018.56.

Vụ tai nạn xảy ra khi xe khách đang chạy trên đường gom song song với đường Nội Bài – Nhật Tân hướng về Hà Nội, khi đi đến địa phận thôn Phố Bảo (Xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách mất lái, lao lên lề đường cao tốc Nội Bài – Nhật Tân, đâm gãy đổ nhiều cột barie và lật nghiêng đè lên một cột đèn đường.

hatinh24h
Hiện trường vụ tai nạn

hatinh
Chiếc xe khách lao lên đường cao tốc, đâm nát rào chắn barie và lật nghiêng đè lên một cột đèn

Sau khi nhận được tin báo của người dân, đội CSGT số 15 (Công an Thành phố Hà Nội) đã cử cán bộ đến hiện trường thì những người trên xe 60 chỗ đã được di chuyển, đưa đi cấp cứu nên hiện cơ quan chức năng chưa xác định được số người bị thương.

Những nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã đưa hàng chục người ra khỏi chiếc xe khách và tổ chức sơ cứu ngay trên đường với những người bị thương và đưa đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo: K.L / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP