Xã hội

Xe Fortuner mới lấy biển số đâm sập tường công ty, cả nhà thoát chết

Chiếc xe Fortuner mà gia chủ mới mua nằm phân nửa bên trong bức tường, đầu hư hỏng nặng. Rất may, cả gia đình ngồi trên xe may mắn thoát nạn.

rên địa bàn quận Thủ Đức (TP.HCM) vừa xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khi chiếc xe Fortuner bỗng dưng đâm sập tường bao công ty.

Hơn nửa chiếc xe nằm gọn bên trong tường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, xe Fortuner BKS: 51G-001.15 do người đàn ông điều khiển chở vợ và một người con 2 tuổi chạy trên đường Đào Trinh Nhất (phường Linh Tây, quận Thủ Đức) thì tai nạn xảy ra.

Vào thời điểm trên, xe Fortuner chạy đến giao lộ với đường số 12 thì người đàn ông cho xe chạy lên vỉa hè đậu xe đi vào nhà ở đối diện đường. Tuy vậy, khi người đàn ông chạy lên vỉa hè thì lại bất ngờ lao vào húc đổ bức tường của công ty Cơ khí Imeco.

Ghi nhận của PV, tại hiện trường, một phần bê tông bị húc đổ lọt thỏm một nửa chiếc xe Fortuner. Phần đầu xe bị hư hỏng nặng nhưng rất may không có thiệt hại về người, thậm chí cả gia đình ngồi trong xe không ai bị thương.

Theo tìm hiểu của PV, gia đình trên vừa mua chiếc xe cách đây không lâu và mới lấy biển số vào sáng cùng ngày. Đến chiều cả gia đình đi ăn tiệc đãi bạn bè đến khi về thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Sau khi tiếp nhận sự việc, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thoát chết , tai nạn , hy hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP