Xe

Xế "đỏm" Suzuki Swift Sport tung bản đặc biệt BeeRacing

Bản đặc biệt Suzuki Swift Sport BeeRacing vừa ra mắt thị trường có giá khởi điểm khoảng 504 triệu đồng, tăng nguy cơ "đe dọa" đối với Ford Fiesta ST hay thậm chí là cả Audi A1 TFSI.

Sau khi ra mắt thị trường Suzuki Swift Sport 2018, mới đây nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vừa giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt Swift Sport BeeRacing dành cho thị trường Italia. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm 18.000 Euro (khoảng 504 triệu đồng).

Hiện diện mạo của Swift Sport BeeRacing chỉ mới được phá họa trên trực tuyến. Phiên bản đặc biệt này đặc trưng với hai tông màu sơn là vàng Champion Yellow và đen Dubai Metallic với những đường sọc kéo dài từ đầu cho tới đuôi xe.

Đặc biệt là phần đầu phía trước của Suzuki Swift Sport BeeRacing bắt mắt hơn với bộ lưới tản nhiệt phủ nước sơn đen bóng, viền bao quanh dạng bo tròn các góc, cản trước mở rộng, cụm đèn pha LED sắc sảo cùng đèn sương mù cá tính bên hông.

Ở phía sau, cụm đèn hậu nằm gọn bao lấy phần hông của xe, dải đèn hậu tạo hình chữ C cụp độc đáo, hai ống xả đối xứng làm bằng kim loại sáng. Bộ mâm sử dụng trên xe là loại hợp kim sáng, kích thước 17 inch.

Nội thất của xe không có gì khác biệt nhiều so với các biến thể tiêu chuẩn, bao gồm màn hình audio hiển thị kết nối điện thoại thông minh qua cổng Bluetooth cùng một màn hình cảm ứng 7 inch và định vị hiển thị bản đồ 3D hỗ trợ thẻ nhớ SD.

Ghế ngồi bọc da, thân ghế ôm gọn cơ thể với tựa đầu ghế cao đi kèm là các đường viền chỉ màu đỏ cùng dòng chữ Sport nổi bật.

Về khả năng vận hành của Suzuki Swift Sport BeeRacing không khác gì so với Swift Sport. Nằm dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng tăng áp 1.4L Boosterjet, có công suất 140 PS và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tay 6 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 8,1 giây, trong khi tốc độ tối đa là 210 km/h.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: BeeRacing , Suzuki Swift Sport

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP