Xe

Xế độc Smart Roadster dán decal "nổi bần bật" cổ vũ U23 Việt Nam

Để cổ vũ cho trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam sắp tới, các cổ động viên đã tìm mọi cách trang trí nổi bật cho chiếc xế hộp của mình.

Không khí của trận chung kết giải bóng đá U23 Châu Á đang nóng hơn bao giờ hết. Hòa chung với không khí đó, người dân tại quê nhà đã có màn "nhuộm đỏ" các con phố trên khắp các tỉnh thành nhằm cổ vũ tinh thần các cầu thủ bằng cách trang trí xế hộp với những "dung mạo" cực kì ấn tượng.

Đồng hành cùng U23 Việt Nam, cùng chung nhịp đập với hàng triệu con tim người Việt để cổ vũ và tiếp sức cho các cầu thủ U23 Việt Nam tại trận đấu “lịch sử” tại AFC CUP 2018. Chủ nhân của chiếc Smart roadster đã dán decal đỏ toàn bộ thân xe cùng tên các cầu thủ chủ lực của đội tuyển U23 Việt Nam. Phần đầu xe ấn tượng với hình ảnh ngôi sao 5 cánh cùng hàng chữ ghi tên vị huấn luyện viên được nhắc tên nhiều nhất trong những ngày qua.

Ra mắt vào cuối năm 2002 và được bán chính thức vào đầu năm 2003, xe Smart Roadster được coi là mẫu ô tô nhỏ nhất thế giới. Nếu so với một chiếc sedan cỡ nhỏ như hiện nay như Matiz hay Kia Morning, Smart Roadster có kích thước chỉ bằng một nửa.

Với phương châm thiết kế sáng tạo thu nhỏ tới tối đa mọi chi tiết, Smart - một tên tuổi của làng xe Anh Quốc đã làm cả Châu Âu một thời phải phát sốt lên với những chiếc xe nhỏ bé đầy ấn tượng. Điều nổi bật đầu tiên phải nói đến là hai đường cong gợi cảm ở hai bên mui xe.

Phía dưới là hai đèn sương mù trông giống như hai cái khóe miệng tươi tắn của một nụ cười thiện cảm luôn thường trực của Smart. Đèn pha tròn nằm trong một mảng màu khác như đôi mắt được kẻ xếch lên hai phía của một nhân vật trong tuồng chèo. Đường gân phía bên thân không gồ lên mạnh mẽ như những mẫu xe thể thao khác.


Xe sử dụng động cơ 700cc 3 xy-lanh rất gọn gàng. Điểm đặc biệt là động cơ dẫn động bánh sau và máy xe được thiết kế nằm phía sau theo phong cách của những chiếc Beetle (con bọ) ngày xưa. Trọng lượng của xe chỉ có 790 kg, xe có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong có 10 giây và tốc độ cao nhất là 180 km/h.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP