Xã hội

Xe đầu kéo lao vào cửa hàng bên đường, 1 người tử vong

Đang lưu thông trên đường, xe đầu kéo bất ngờ gặp sự cố đã đâm vào cửa hàng đồ điện bên đường, rồi cuốn nhiều xe máy vào gầm khiến một người tử vong.

Chiều ngày 5-3, Công an quận 7, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ xe đầu kéo đâm vào cửa hàng, cuốn nhiều xe máy vào gầm khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo đó, gần 13g30 cùng ngày, xe đầu kéo mang BKS TP.HCM lưu thông trên đường Nguyễn Văn Quỳ hướng từ quận 2 về quận 7. Khi đến địa bàn phường Phú Thuận, quận 7 thì lao thẳng vào cửa hàng đồ điện ven đường.

Hiện trường vụ tai nạn.


Một người đàn ông cùng nhiều xe máy bị cuốn vào gầm, nạn nhân tử vong tại chỗ, vùi dưới đống đổ nát. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã xuống xe rời khỏi hiện trường, báo Giao thông cho hay.

Theo báo Người lao động, tại hiện trường, phần đầu xe đầu kéo đâm sập một phần cửa hàng, phần rơ-mooc chắn ngang đường. Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm xe container, nằm la liệt trên đường.

Theo người dân chứng kiến, thời điểm xe đầu kéo lao vào, nhiều người có mặt trong cửa hàng đã may mắn chạy thoát ra ngoài.

Tuy nhiên, một người đàn ông đang đứng mua đồ trong cửa hàng, do tháo chạy không kịp nên bị đầu xe ép vào tường gây tử vong. Nạn nhân được xác định là ông N.V.C (41 tuổi, quê Nghệ An), là thầu xây dựng cho một công trình gần đó.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe đầu kéo xảy ra trên địa bàn, Công an quận 7 đã nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức cứu nạn, điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: phapluatxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP