Xã hội

Xe container đâm sập tiệm thuốc tây, đầu nát bét ở Nghệ An

Lưu thông tốc độ cao trên quốc lộ 1A, chiếc xe container bất ngờ nổ lốp trước lao vào đâm sập hiệu thuốc tây khiến cả hai người trong xe thương vong, đầu xe nát vụn, nhà đổ ngổn ngang.

Vụ tai nạn xảy ra lúc13h chiều 8/11 tại km 399 +500 quốc lộ 1A thuộc địa bàn xóm 11 xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu.

Theo đó, vào thời gian trên, chiếc xe container biển số Quảng Bình 73… kéo theo mooc BKS 73R-00382 lưu thông từ Hà Nội về Quảng Bình, khi đến vị trí trên đã bất ngờ nổ lốp trước lao vào nhà dân bên đường là tiệm thuốc tây khiến chiếc xe nát bét đầu, quay gập lại nát biển số và đầu máy phía trước không nhận ra.

Tại hiện trường hai người trong ca bin là nam giới khoảng sinh năm 1989-1990 bị thương trong tình trạng nguy kịch được người dân cạy ca bin đưa vào bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu.

Tuy nhiên một trong số hai nạn nhân đã tử vong khi vừa đến địa bàn huyện Diễn Châu nên thi thể được đưa vào nhà xác bệnh viện huyện Quỳnh Lưu, người còn lại đang rất nguy kịch. Phía nhà bên cạnh chiếc xe tải BKS 37C-107.07 cũng hư hỏng phần đầu do bức tường bị đổ của nhà đè lên, may mắn lái xe này không có mặt tại ca bin nên thoát nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT, công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt xử lý vụ việc.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

Tác giả: MINH HUYỀN

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP